Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Khách sạn lạ nhất thế giới

Một trong những khách sạn được cho là kỳ lạ nhất thế giới là khách sạn dưới lòng nước. khách sạn L.Bruce Jones, ông chủ tập đoàn US Subamarines, đây không chỉ là dự án hấp dẫn nhất của ông chủ này mà đây còn là dự án hấp dẫn nhất thế giới.

Hiện dự án vẫn chưa hoàn thành với lý do chưa đủ nguồn vốn cần huy động, sau khi hoàn thành thì khách sạn sẽ gồm có 2 phần, một dưới mặt nước và trên mặt nước. khách sạn sẽ được xây dựng ở bờ một hòn đảo tư ở Fuji, với khách sạn này du khách sẽ được tận hưởng những giây phút thư giản, thoải mái, khác xa với những nhộn nhịp của thành phố. Hơn nữa du khách còn được thỏa sức ngắm vẻ đẹp của thế giới dưới nước.

khach san la nhat the gioi

Tuy nhiên để đến được với khách sạn kỳ lạ nhất thế giới này thì du khách sẽ phải tiêu tốn một số tiền không hề nhỏ. Dự kiến khi đến với khách sạn dưới nước này các gia đình sẽ phải chi giá khoản 15.000 USD, tương đương với 300 triệu đồng/1 người/1 tuần.
Người ta ước tính nếu với số tiền đó thì du khách cũng sẽ không thể đi một nơi nào khác để có thể ngắm nhìn trọn vẹn thế giới dưới đáy biển. Hơn nữa khi đến với khách sạn du khách không những được ngắm nhìn đại dương, thư giãn, mà du khách còn được trãi nghiệm với hệ thống cầu thang máy dưới nước.

khach san la nhat the gioi 1

Với sự khác lạ của mình thì dự kiến sau khi hoàn thành khách sạn dưới nước sẽ là điểm du lịch nghĩ dưỡng nhận được sự quan tâm lớn nhất của các các gia đình trên thế giới.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Khách sạn lạ nhất thế giới

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp