Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Hàn Quốc có bãi đỗ xe thông minh

Bãi đỗ xe thông minh vốn là thiết kế mang tính thực tế của người Hàn Quốc, nó nhằm đáp ứng nhu cầu đất đai trật hẹp, với bãi đỗ xe này 1 chỗ để được 2 xe người ta có thể đỗ được 16 xe.

Loại bãi gửi xe này có chiều cao tối đa 17,2m nó có thể chứa được tới 12, 14 hoặc 16 chiếc xe trên 1 không gian. Loại thiết bị này đã có mặt trên thị trường trung đông, Singapore, Romania, Nga, Argentina, Ecuador, và Hàn Quốc.

han quoc co bai do xe thong minh

Việc xây dựng bãi đỗ xe cho 16 chiếc xe này chỉ mất khoảng 3 ngày, nó hoạt động đơn giản, không cần người điều khiển, khi lái xe vào vị trí người lái xe chỉ cần bấm nút, sau đó có hệ thống kiểu như thang máy sẽ nâng xe vào bệ nâng và cho vào vị trí.
Với bãi đỗ xe này người ta có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn khi nó có 4 hệ cảm biến được gắn phía trước và sau và hai bên,đèn cảnh báo móc hãm và thiết bị cảnh báo rơi là những hỗ trợ để đảm bảo an toàn. Và nếu trường hợp cần thiết có thể tháo dỡ và đưa tới lắp đặt ở địa điểm mới.
Trong tương lai đây sẽ là bãi đỗ xe được lắp đặt nhiều trên thế giới vì những ưu điểm nó đem lại cho người tiêu dùng. Tuy nhiên giá thành của nó cũng là một yếu tố cần quan tâm.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Hàn Quốc có bãi đỗ xe thông minh

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp