Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Chung cư giá rẻ cho sinh viên

Là khu chung cư được xây dựng dành cho sinh viên, nhằm hỗ trợ những sinh viên khó khăn nhưng lại không đủ điều kiện vào sống trong kí túc xá nhà trường.

Nếu đem so sánh với kí túc xá thì khu chung cư đúng là tiện lợi hơn rất nhiều, ở đây các sinh viên được hưởng đầy đủ các tiện nghi hiện đại, như điều hòa, thang máy, nhà rác, quạt, internet, truyền hình cáp… những thứ mà ở kí túc xá không có.

chung cu gia re cho sinh vien

Tuy nhiên nhiều sinh viên vẫn còn e dè khi muốn đăng ký vào các khu chung cư này. Mà tất cả chỉ có 1 lý do đó là ngại sự chung đụng, đông đúc vì nếu ở đây thì sinh viên không phải cùng học chung 1 lớp, 1 trường, mà là sinh viên của tất cả các trường gộp chung về, vì vậy vẫn không tránh khỏi những bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày.
Ngoài ra thì lí do đi lại cũng là 1 vấn đề, nhất là tại khu chung cư pháp vân, tứ hiệp, đường xá xa xôi, lại không tiện xe bus, vì vậy rất nhiều sinh viên còn e ngại khi muốn đăng kí vào đây ở.
Ngoài ra việc chuyển về các khu chung cư ở cũng sẽ có những bất tiện mà sinh viên tại đây không muốn, như họ sẽ phải gò bó theo quy định, nội quy của ban quản lý đưa ra như quy định về nhà ở, sử dụng thang máy, gửi xe, đổ rác…nếu vi phạm nội quy thì họ sẽ phải chịu những hình thức xử lý đúng như quy định.

chung cu gia re cho sinh vien 1

Ngoài những ưu điểm thì tại khu chung cư dành cho sinh viên vẫn còn có những quy định khắt khe khó tránh khỏi, vì vậy nên các sinh viên vẫn còn e ngại khi muốn đăng ký về đây sinh sống. Tuy giá thuê ở đây rất hợp lý so với ở trọ ngoài hoặc ktx, nhưng vẫn ế ẩm các em đến thuê...

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Chung cư giá rẻ cho sinh viên

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp