Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tháp Eiffel công trình trí tuệ của con người

Là công trình kiến trúc thu hút được lượng khách thăm quan đông nhất thế giới từ trước tới nay. Với chiều cao 300m thì tháp Eiffel đã sở hữu công trình cao nhất thế giới được 86 năm.

Đây được đánh giá là công trình hấp dẫn nhất đối với khách du lịch, từ khi khánh thành năm 1889 cho đến năm 2007 nó đã có tới 236 triệu lượt khách tới tham quan, người ta cho biết riêng năm 2007 nó có 7 triệu lượt khách tới thăm quan.

thap-Eiffel-cong-trinh-tri-tue-cua-con-nguoi

Lúc mới xây dựng đã có không ít người dân nguyền rủa nó, coi nó như 1 con quái vật khổng lồ, nhưng ngay sau đó người ta đã nhận ra tiềm năng du lịch nó đem lại được coi như 1 mỏ vàng của Paris, khi người ta công bố số tiền thu được trong 2 năm bán vé thăm quan của Eiffel đã hoàn đủ số tiền đầu tư xây dựng của nó.
Người làm người ta quan tâm nhiều nhất khi tới đây chính là chiếc thang máy của tháp. Thang máy tại đây được lắp đặt trước khi có điện, để thang máy hoạt động người ta dùng máy bơm lấy nước sông seine tạo thành sức đẩy cho hệ thống pit tông kéo các ròng rọc đưa được thang lên xuống với chiều cao tới 300m.

thap-Eiffel-cong-trinh-tri-tue-cua-con-nguoi 1

Tháp Eiffel là một công trình kiến trúc mang tính trí tuệ của con người, nó không chỉ là tác phẩm nghệ thuật đối với nước Pháp, mà nó là tuyệt tác nghệ thuật của Thế Giới.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Tháp Eiffel công trình trí tuệ của con người

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp