Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Bên trong tòa nhà Bitexco

Không chỉ được biết đến là tòa nhà cao thứ 2 Việt Nam, Bitexco còn là biểu tượng của TP Hồ Chí Minh, là tòa nhà hiện đại nhất Việt Nam với chỗ đỗ trực thăng nằm ngay phía lưng chừng tòa nhà.

Bitexco là tòa nhà phức hợp với hỗn hợp văn phòng, khu mua sắm, khu vui chơi giải trí hiện đại. nằm ngày vị trí thuận tiện, bên cạnh sông Sài Gòn với chiều cao nổi trội 262m với 68 tầng, là hỗn hợp văn phòng cao cấp, cũng như nhà hàng, ẩm thực...đáp ứng nhu cầu của các gia đình ở SG khi đến với Bitexco.

ben trong toa nha bitexco 1

Bitexco được biết đến là tòa nà có độ bảo mật an ninh cao với nhiều lớp ở các khu vực khách nhau, với phòng điều hành nằm ở tầng hầm, cả tòa nhà có hàng trăm camera an ninh, hệ thống điện, lạnh, thông khí được điều hành qua nhiều cửa an ninh, tất cả mọi hoạt động của tòa nhà được đội ngũ nhân vên theo dõi 24/24.
 Bitexco được trang bị 12 chiếc thang máy di chuyển với tốc độ 7m/giây do hãng thang nổi tiếng thế giới Otis Mỹ cung cấp. Ngoài ra còn có hệ thống thang cuốn phục vụ cho 6 tầng thương mại, ở các tầng này là tổng hợp của các nhãn hàng nổi tiếng hàng đầu thế giới, cũng như hệ thống rạp chiếu phim và khu vui chơi giải trí.

ben trong toa nha bitexco 2

Cả tòa nhà gồm 5 máy phát điện cỡ đại, vì vậy nếu xảy ra trường hợp mất điện thì ở đây không phải lo lắng, sau khi 5 máy phát hoạt động thì tất cả các hoạt động trong tòa nhà trở lại như bình thường cho tất cả các thiết bị dù là nhỏ nhất trong tòa nhà hoạt động bình thường.
Điểm đáng giá nhất của Bitexco có lẽ vẫn là bãi đỗ trực thăng ở độ cao 191m của tòa nhà, đây là điểm mới lạ mà các tòa cao ốc khác không có được.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Bên trong tòa nhà Bitexco

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp