Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Loại khoan trong vụ trộm 60 triệu bảng anh

Một trung tâm buôn bán đá quý, kim cương sau kỳ nghỉ lễ đã phát hiện hiện toàn bộ số kim cương, đá quý ở trong hầm của họ đã bị bọn trộm vét sạch, với con số thiệt hại lên đến 90 triệu USD, điều khiến nhiều người thắc mắc là vì sao bọn trộm có thể đột nhập được vào 1 nơi được xây dựng kiên cố như vậy để lấy đi cả 1 gia tài như vậy.

loai-khoan-trong-vu-trom-60-trieu-bang-anh 1

Ngay sau đó cơ quan điều tra được bước đầu của vụ đột nhập thông qua camera an ninh của trung tâm buôn bán đá quý. Theo những hình ảnh ghi lại thì bọn trộm này không phải cậy, phá cửa, dường như có ai đó có chìa khóa hoặc có người ở bên trong mở cửa cho chúng vào, sau đó chúng nhanh chóng vô hiệu hóa hệ thống thang máy ở tầng 2, sau đó chúng dùng dây móc vào cabin thang máy để đu xuống hầm đựng đá quý.

Ngay sau khi bị phát hiện những hình ảnh về vụ trộm được đăng tải, thật không ngờ chúng có thể dùng khoan để cắt đứt được mảng tường bê tông với độ dầy không tưởng như vậy, mọi việc được lý giải ngay khi cảnh sát thu thập được chiếc khoan bên tông Hilti DD350 bị vứt bỏ tại hiện trường, đây là loại khoan dùng trong khoan bê tông hạng nặng.

loai-khoan-trong-vu-trom-60-trieu-bang-anh

Cảnh sát đang treo giải với giá 30.000USD cho bất kì ai có thể cung cấp thông tin về vị điều tra bắt giữ những tên trộm táo tợn này.
Đây là lần thứ 3 xảy ra vụ trộm tại trung tâm thương mại này, trước đó vào năm 1975 và 2003 đã từng xảy ra trường hợp tương tự. Hiện các cơ quan điều tra đã nỗ lực tìm kiếm các manh mối để sớm bắt được nhóm trộm táo bạo này.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Loại khoan trong vụ trộm 60 triệu bảng anh

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp