Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thang máy Mitsubishi được lắp đặt ở Emirates Palace Hotel.

Hãng thang máy Mitsubishi của Nhật là đơn vị cung cấp thang máy cho khách sạn 5 sao Emirates Palace Hotel.

Emirates Palace Hotel được xây dựng tại Abu Dhabi vào năm 2005 trung tâm của đất nước giàu có các tiểu Vương Quốc Á Rập Thống Nhất ( UAE), đây là một liên bang gồm bảy chế độ quân chủ ở cuối bán đảo Ả Rập, nơi mà trước những năm 1950 là vùng đất sa mạc khắc nhiệt người dân ngheo khổ và chỉ thực sự phát triển khi người ta phát hiện ra những mỏ dầu vô tận dưới lòng đấy đồng thời nhận được sự đầu tư lớn của các tập toàn trên thế giới đã biến nơi này thành khu vực giàu có nhất thế giới.

thang-may-mitsubishi-duoc-lap-dat-o-Emirates-Palace-Hotel 6

Tại UEA trong vài thập kỷ trở lại đây nền kinh tế phát triển vô cùng lớn, thu nhập của người dân thuộc top của thế giới, kéo theo đó là các trung tâm mua sắp, các khu giải trí, các khách sạn hạng sang đua nhau ra đời, và Emirates Palace Hotel cũng không ngoại lệ.

thang-may-mitsubishi-duoc-lap-dat-o-Emirates-Palace-Hotel 1

Ở Emirates Palace Hotel mọi thứ đúng theo chuẩn 5 năm, khi khách đến đây nghỉ được tiếp đón phụ vụ như những ông hoàng, đây cũng là nơi thường xuyên đến nghỉ ngơi của các nhà lãnh đạo nước ngoài. Tại Emirates Palace Hotel hãng thang máy Mitsubishi lắp đặt tổng cộng 87 chiếc thang máy cao cấp, những chiếc thang máy ở đây được tối ưu hóa số tầng để có thể phụ vụ khách hàng một cách nhanh nhất, thang máy luôn được vận hành êm ái, nếu có hiện tượng rung lắc nhẹ thôi thì đã phải dừng hoạt động đê kiểm tra.

thang-may-mitsubishi-duoc-lap-dat-o-Emirates-Palace-Hotel 2

Các mẫu cabin thang máy lắp đặt ở Emirates Palace Hotel được kết hợp giữa vách bằng gương vàng, sàn đá cao cấp, với hệ thống đèn màu trần lung linh tạo thêm cho vẽ sang trọng của khách sạn. Để phục vụ cho thang máy luôn hoạt động an toàn và hiệu quả, hãng thang máy đã bố trí hai kỹ sư tay nghề cao làm việc fulltime hỗ trợ 2/7 cho các thang máy ở đây.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thang máy Mitsubishi được lắp đặt ở Emirates Palace Hotel.

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp