Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Mitsubishi Electric phát động phong trào bảo vệ môi trường

Ngày 23 tháng 4 năm 2015 vừa qua hãng Mitsubishi Electric đã công bố là ngày môi trường tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản. Kế hoạch này sẽ được thực hiện trong 3 năm tới phù hợp với tầm nhìn quản lý môi trường lâu dài của hãng vào năm 2021.

Các mục tiêu cụ thể bảo vệ môi trường của hãng Mitsubishi sẽ là sử dụng hiệu quả năng lượng của các sản phẩm Mitsubishi Electric, giảm 34% lượng khí thải trong từng sản phẩm so với năm 2001.

Mitsubishi-Electric-phat-dong-phong-trao-bao-ve-moi-truong 1

Chính sách bảo vệ môi trường của hãng đã được phát động phong trào từ năm 1993, với mục tiêu, mục đích trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu về sản xuất các sản phẩm xanh như, thang máy Mitsubishi, điều hòa, oto…
 Trong kế hoạch mới cho 3 năm tới tiêu chí của hãng Mitsubishi Electric Corporation đề ra là tạo ra những nỗ lực để giảm thiểu tối đa lượng khí carbon dioxide và các khí nhà kính khác. Trước đây các vấn đề này được xử lý riêng lẻ thì lần này hãng sẽ kết hợp lại để đạt được kết quả tốt hơn. Bước trước mắt Mitsubishi Electric sẽ đánh giá và kiểm soát các tác động của lượng khí thải làm cho trái đất nóng lên căn cứ vào tiêu chuẩn quốc tế.

Mitsubishi-Electric-phat-dong-phong-trao-bao-ve-moi-truong 2

Tập đoàn Mitsubishi Electric được biết đến như là một trong những tập đoàn lớn nhất của Nhật, có hệ thống nhà máy trên toàn cầu, riêng với nghành thang máy thì các sản phẩm của Mitsubishi Electric luôn được đánh giá rất cao, tính cạnh tranh trong hầu hết các dòng sản phẩm trên thị trường như : thang máy Mitsubishi tải khách, thang máy Mitsubishi gia đình, chở hàng…Hãng luôn cho ra đời những model thang máy tốt nhất qua hệ thống tháp thử thang máy hiện đại bậc nhất hiện nay.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Mitsubishi Electric phát động phong trào bảo vệ môi trường

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp