Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Nhà ở xã hội giá 100 triệu đồng

Nơi thí điểm đầu tiên cho loại hình nhà ở giá rẻ này là Bình Dương, với loại hình nhà này những người có thu nhập thâp cũng có khả năng mua nhà khi mà giá mỗi căn nhà chỉ dao động từ 90 – 150 triệu đồng/ căn.

Có những thắc mắc về việc vì sao có nhà giá rẻ như vậy thì được biết loại hình nhà ở này hạn chế những thiết bị hiện đại để tiết kiệm chi phí như không xây dựng thang máy, không xây dựng tầng hầm và kết cấu tòa nhà hoàn toàn đơn giản.

nha o xa hoi gia 100 trieu dong

Ngoài Bình Dương thì Bộ xây dựng cũng cho biết việc xây dựng nhà ở xã hội, nhà giá rẻ có thể thực hiện được ở bất cứ địa phương nào với diện tích căn hộ khoảng 30m2 bao gồm cả gác xép, với giá bán khoảng 150 triệu đồng và mức này có giảm dần theo chiều cao của các tầng.
Với nhà ở xã hội giá rẻ thì những người có thu nhập thấp có thể có được ngôi nhà mơ ước của họ, nhất  là với Bình Dương, nơi tập trung nhiều lao động phổ thông với thu nhập thấp.

nha o xa hoi gia 100 trieu dong 1

Tuy nhiên với loại nhà ở này cũng đem đến những bất tiện nhất định cho người sinh sống tại đây. Bất tiện lớn nhất vẫn là từ việc giảm chi phí nên không xây dựng thang máy, việc di chuyển của người dân sẽ rất vất vả, nhất  là những căn hộ trên các tầng cao. Bên cạnh đó thì những thiết bị hiện đại cũng không được lắp đặt.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Nhà ở xã hội giá 100 triệu đồng

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp