Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Bóng ma trong thang máy ở bệnh viện bỏ hoang

Một trong những bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội khiến người xem không khỏi dùng dợn khi hình ảnh được 1 nhóm bạn chụp tại bệnh viện bỏ hoang, nơi tưởng chừng như không có người qua lại, nhưng khi bức ảnh được đăng tải người ta nhing thấy hình ảnh 1 bóng người đứng trong thang máy, sự việc khiến nhóm người sợ hãi và nhanh chóng rời khỏi đây.

bong-ma-trong-thang-may-o-benh-vien-bo-hoang

Một nhân chứng của bức ảnh cho biết do tò mò nên họ cùng nhau tới bệnh viện, nơi bị bỏ hoang cả chục năm không có người qua lại.
Khi mới bước chân vào tòa nhà họ đã nghe thấy tiếng động như tiếng bước chân của ai đó khi di chuyển ở cầu thang, trong khi trong tòa nhà bỏ hoang không có ai sinh sống, hơn nữa bên trong tòa nhà không có cầu thang nào có thể dử dụng được nữa, sự cố khiến họ hoảng sợ và nhanh chóng bỏ chạy khỏi đây.
Không biết có đúng là bệnh viện bỏ hoang này có ma hay không, tuy nhiên nhóm người này không chỉ nghe tiếng bước chân, mà ngay cả khi họ chụp ảnh cũng thấy xuất hiện những bóng người mờ mờ trong bước ảnh của họ, bóng mờ mờ đứng ngay trong buồng cabin thang máy, nơi các nhân chứng đang định tiến vào khám phá, nhưng họ lại không nhìn thấy những bóng người đó họ chỉ thấy khi bức ảnh đã được chụp xong.

bong-ma-trong-thang-may-o-benh-vien-bo-hoang 1

Thực hư chuyện có ma hay không tại bệnh viện bỏ hoang không ai biết được, chỉ biết những bức ảnh, thứ minh chứng cho sự việc này khiến những người xem hoảng sợ và lo lắng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Bóng ma trong thang máy ở bệnh viện bỏ hoang

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp