Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Vấn đề thang máy trong khách sạn

Bạn sẽ nghĩ, khách sạn sẽ giống như một thiên đường, mọi dịch vụ đều hoàn hảo? Nơi đây chắc hẳn sẽ có môi trường trong lành, sạch sẽ và không gian xanh mát? Sự thật đôi khi lại là điều trái ngược.

Hiện nay, có một vài khách sạn vẫn còn tồn tại nhiều hạn chế, làm cho nhiều người “một đi không trở lại” nơi đó nữa.
Thỉnh thoảng, nhiều người vẫn than phiền rằng khách sạn thường không như họ mong đợi. Một số dịch vụ chăm sóc khách hàng của nơi này không được như ý muốn, nhiều khi dịch vụ của khách sạn làm cho khách hàng cảm thấy khó chịu.

ve-de-thang-may-trong-khach-san

Những lý do vì sao mà mọi người cảm thấy khó chịu:
-    Phải cho tiền những người phục vụ: Đây là trường hợp không khó gặp ở nước ngoài, tuy nhiên đối với những khách sạn ở nước ta thì điều này là hiện tượng hiếm gặp và còn làm cho nhiều người không thoải mái.
-    Thang máy tải khách gặp vấn đề: tồn tại ở vấn đề này là ở một số khách sạn vẫn xảy ra sự cố thang máy, bụi bẩn bám ở cửa cabin thang làm cho nhiều người khó chịu. Đây là phương tiện di chuyển chủ yếu trong khách sạn, nhưng tình trạng này xảy ra sẽ làm cho nhiều người “hoảng sợ”, thậm chí lo ngại về an toàn tính mạng.
-    Phòng ở đã xuống cấp: Tình trạng này xảy ra bởi vì khách sạn đã được xây dựng lâu năm, việc dọn dẹp vệ sinh không đảm bảo.
-    Dịch vụ ăn uống, nghỉ ngơi không đáp ứng được nhu cầu của con người. Nhiều khách sạn xây dựng nhưng không phải là một chuỗi liên hoàn, không bao trọn được các dịch vụ chăm sóc. Khi các trung tâm lớn xây dựng lên, hoàn hảo chứa đựng các dịch vụ phục vụ đời sống trong đó, chắc hẳn sẽ thu hút được số lượng lớn khách hàng.

ve-de-thang-may-trong-khach-san 1

Nguyên nhân do đâu mà vẫn tồn tại tình trạng như vậy? Có thể lí giải là bởi vì những tòa nhà này đã được xây dựng từ lâu, không có sự cải tạo đổi mới. Trong khi xã hội ngày càng phát triển, nâng cao mức sống của con người thì nhu cầu của họ lại càng tăng lên. Chính vì vậy mà những khu chung cư, tòa nhà, khách sạn… lạc hậu sẽ không phải là điểm dừng chân của họ. Vì vậy, có thể thấy yêu cầu đổi mới trong cơ sở hạ tầng là luôn cần thiết cho cuộc sống ngày nay.
Chúng ta cần phải xây dựng được dịch vụ nhà ở hoàn hảo để không chỉ phục vụ khách trong nước mà còn bao gồm cả khách du lịch nước ngoài. Nâng cao các dịch vụ, cải thiện tình trạng thang máy, phòng ở luôn sạch sẽ… chính là điểm thu hút của mỗi chốn đi về. Từ thực tiễn đời sống chính là bài học cho những nhà quản lý đúc rút kinh nghiệm và thiết lập kế hoạch thành công.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Vấn đề thang máy trong khách sạn

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp