Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Căn hộ Sun Square tiện ích

Nằm trong khu vực giao thông thuận tiện, gần điện đường, trường trạm, khu vực trung tâm của thành phố gần trung tâm hội nghị quốc gia, gần bảo tàng hà nội, sân vận động mỹ đình, gần các trường đại  học, gần các trường công lập, dân lập, quốc tế, gần bệnh viện các khu vui chơi cũng như các trung tâm thương mại, mua sắm.

Ngoài ra thì bản thân Square cũng là tòa nhà với đầy đủ các loại tiện ích dịch vụ như bể bơi bốn mùa, tiêu chuẩn cao, trung tam gym, dịch vụ thư giản,  khu vui chơi cho trẻ em, và các tầng thương mại thông nhau được sử dụng làm siêu thị, nhà trẻ, quầy thuốc, nhà hàng, ngân hàng, cà phê, quán ăn…

can-ho-sun-square-tien-ich 1

Tòa nhà được xây dựng với tốc độ nhanh, đảm bảo an toàn thi công, đảm bảo an toàn, phòng cháy chữa cháy và được thiết  kế hợp lý số  lượng căn hộ trên mặt sàn, các căn hộ được thiết kế tối ưu hóa khi tiếp xúc với ánh sánh, gió tự nhiên.
Việc lưu thông di chuyển của tòa nhà được chủ đầu tư tính toán rất kỹ lưỡng, với hai tòa A, B chủ đầu tư lắp đặt 11 chiếc thang máy và 2 cầu thang bộ rất phù hợp với lưu lượng người di chuyển, đây chính là lợi thế chính của tòa nhà với những người có nhu cầu nhà ở.

can-ho-sun-square-tien-ich

Điều đáng quan tâm nhất của Sun Squqre chính là việc ưu đãi lãi xuất khi vay ngân hàng, cũng như những phần quà hấp dẫn mà chủ đầu tư đưa ra trong thời gian mở bán.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Căn hộ Sun Square tiện ích

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp