Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

10.000 bảng cho 1 đêm ở siêu khách sạn

Một trong những khách sạn có giá đắt đỏ nhất thế giới, tuy nhiên nếu bỏ ra 10.000 bảng 1 đêm thì các thượng đế sẽ được hưởng các loại dịch vụ ưu đãi  như quản gia, đầu bếp và lái xe riêng.

Shangri-la ở thủ đô London mới khai trương, khách sạn tọa lạc ở tầng 34 đến tầng 52 của tòa tháp Shard, có vị trí đẹp, nằm ngay cạnh cầu London của nước Anh.

10.000-bang-cho-1-dem-o-sieu-khach-san

Một trong những điểm khác biệt của tòa nhà này chính là thang máy của nó, ở khách sạn thì khách hàng không phải dùng thang máy chung với tòa nhà, hệ thống khách sạn được lắp đặt thang máy riêng, thang máy của khách sạn nằm ở phía bên hông của tòa nhà, nó sẽ đưa khách hàng lên thẳng các tầng của khách sạn nơi có quầy lễ tân ở tầng thứ 35.
Tại đây khách hàng có thể tự do đăng kí các phòng dịch vụ khác nhau, loại phòng đắt nhất ở khách sạn giá lên tới 10.000 bảng cho 1 đêm, giá này tương đương với 330 triệu đồng Việt Nam. Với giá trị khủng như 1 gia tài của những người có thu nhập thấp thì khách hàng có thể sẽ được hưởng các dịch vụ như đầu bếp, lái xe riêng và quản gia riêng.

10.000-bang-cho-1-dem-o-sieu-khach-san 1

Đây được cho là khách sạn đắt nhất nước Anh, tuy nhiên đổi lại khách hàng sẽ có được những dịch vụ mà không ở nơi nào có được, được ở những căn phòng với đầy đủ các loại tiện nghi hiện đại, có không gian và view không đâu có được.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết 10.000 bảng cho 1 đêm ở siêu khách sạn

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp