Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Căn nhà 6.5 triệu USD

 Tổng diện tích căn nhà với diện tích 710m2 tọa lạc ở New Orleans Mỹ được xây dựng từ những năm 1830 với 2 gian, trong đó gian chính có tới 5 phòng ngủ, 3 phòng tắm, gian phụ dành cho khách có 1 phòng ngủ, 1 phòng tắm.

Ngoài ra tuy được xây dựng từ lâu đời và thấp tầng nhưng căn nhà vẫn được trang bị 1 thang máy và 1 cầu thang bộ nên rất thuận tiện cho việc di chuyển.

can nha 6.5 trieu usd


Căn nhà này được cặp đôi nổi tiếng của điện ảnh thế giới Barad Pitt và Angelina Jolie mua vào cuối năm 2006 với giá 3,5 triệu USD.
Cho tới hiện tại cặp đôi này đang giao bán căn hộ với giá 6,5 triệu USD sau khi họ đã tu sửa căn nhà và thiết kế rất nhiều nội thất mang dấu ấn đặc trưng.
Hiện căn nhà được lên tiếng bán với giá gần gấp đôi giá khi cặp đôi này mua nó, hiện vẫn chưa có ai lên tiếng về việc họ muốn mua lại ngôi nhà này.
gia đình Angelina Jolie và Barad Pitt là ngôi sao của làng điện ảnh thế giới, ngoài ngôi nhà giá 6,5 triệu USD thì họ còn vô số những căn nhà khác với với trị giá nhiều tỷ USD.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Căn nhà 6.5 triệu USD

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp