Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

FLC Landmark Tower cơi nới thêm tầng

Tòa nhà trong thiết kế gồm 30 tầng, nhưng hiện tại được xây dựng tới 31 tầng, và để người ta ít chú ý tới thì tầng 31 của tòa nhà được đánh số thứ tự trong thang máy cũng như ngoài thực tế căn hộ là tầng 30A, tổng cả tầng có 18 căn hộ, trong đó có 1 số  là thuê còn đa phần là đã có chủ sở hữu.

Thay vì lắp thang máy đến tầng 31 thì chủ đầu tư chỉ lắp thang máy đúng như thiết  kế ban đầu, tức là thang máy chỉ di chuyển đến tầng 30, những nhà ở tầng 31 thì phải di chuyển bằng thang bộ xuống tầng 30 sau đó mới có thang để sử dụng.

FLC Landmark Tower coi noi them tang

Cư dân cho biết tầng 31 cũng được sinh hoạt như các tầng khác, cũng có sơ đồ tòa nhà dán ngay cửa vào, có các thông báo của ban quản lý y như những tầng còn lại trong tòa nhà.
Người dân cho biết tầng 30 do được xây dựng sau, nên việc xây dựng khá rộng và có không gian thoáng đãng hơn nhiều so với các tầng khác.
Được biết giá bán căn hộ tại tầng 31 của tòa nhà có giá 18 triệu đồng/m2, giá này thấp hơn so với giá bán các căn hộ khác , hơn nữa do không có thang máy nên giá dịch vụ ở ở tầng này chỉ 5.000 đồng/m2 thay vì 7.000đồng/m2 như các tầng khác của tòa nhà.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết FLC Landmark Tower cơi nới thêm tầng

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp