Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Nhà ở xã hội với thang máy đạt chuẩn

Dự án nhà ở xã hội Bamboo Garden tại Quốc Oai, Hà Nội gồm 2 block chung cư, mỗi tòa cao 9 tầng với 432 căn hộ với đủ các loại diện tích từ 48m2 đến 66m2.

Tuy diện tích nhỏ nhưng các căn hộ đều được thiết kế đầy đủ các công năng như phòng khách, phòng ăn, 2 phòng ngủ, nhà vệ sinh, bếp, hệ thống thang máy đạt chuẩn, cả 2 block gồm có 12 thang máy, mỗi block có 6 thang máy, với số lượng lắp đặt thang máy này có thể đáp ứng đủ nhu cầu di chuyển hợp lý của 2.000 cư dân.

nha-o-xa-hoi-voi-thang-may-dat-chuan 2

Ngoài ra dự án nhà ở xã hội còn nằm trong khu đô thị mới Sunny Garden nên được hưởng các tiện ích như nhà hàng, siêu thị, bể bơi, nhà trẻ, trường học, trung tâm y tế, quán xá, bãi đỗ xe, ngoài ra còn có khu dịch vụ thương mại, nhà hàng, diêu thị, công viên cây xanh, sân chơi, khu thể thao…rất tiền dụng cho các gia đình ở đây, đặc biệt là các gia đình trẻ.
Đây là dự án nhà ở xã hội rất hợp với nhu cầu của người dân có thu nhập thấp, với giá chưa đầy 10 triệu đồng/m2 bao gồm cả VAT và 2% phí bảo trì, hơn nữa những người có nhu cầu thực sẽ được hỗ trợ từ ngân hàng với mức ưu đãi lãi xuất và hộ trợ xay lên 80% giá trị căn hộ.

nha-o-xa-hoi-voi-thang-may-dat-chuan

Bamboo Garden là dự án nhà ở xã hội phục vụ đối tượng thu nhập thấp trong xã hội, đây sẽ là cơ hội rất tốt cho những người có nhu cầu thực về nhà ở.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Nhà ở xã hội với thang máy đạt chuẩn

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp