Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Đại gia việt với thú chơi ngông

Với những người lắm tiền nhiều của, việc họ sở hữ những thiết bị công nghệ hiện đại là điều bình thường.

Nếu trước đây người ta luôn phải trầm trồ với những đại gia luôn kề sát những siêu xe, biệt thự luôn có những siêu thang máy hoặc những siêu mô tô khủng. thì giờ đây những chiếc máy bay mới thực sự là thứ mà các đại gia săn tìm.

dai gia viet voi thu choi ngong

Mạng xã hội được phen dậy sóng khi bước ảnh về chiếc trực thăng đậu ngất ngưỡng trên nóc một tòa biệt thự, điều này chứng tỏ đây chính  là phương tiện di chuyển của vị đại gia này.
Qua bức ảnh thể hiện 1 căn biệt thự to, rộng với lối kiến trúc hiện đại và kiên cố, nhưng dừng như khi quan sát bước ảnh thì hầu hết mọi người không thấy điều đó, người ta chỉ thấy thứ đậu trên nóc của ngôi biệt thự, nó tuy không to như ngôi nhà nhưng nó đáng giá gấp mấy lần ngôi nhà.
Bức ảnh cho thấy căn biệt thự nằm ở vùng quê kiểu đồng lúa, khung cảnh xung quanh rất quê, có thể đây là căn biệt thự dành cho nghỉ dưỡng của vị đại gia giàu có nào đó, nên nó được nằm ở vùng quê yên bình.

dai gia viet voi thu choi ngong 3

Hiện cư dân mạng rất tò mò về vị đại gia này, có thể ông ta là 1 người giàu có nhưng kín tiếng, hiện ở Việt Nam chỉ có bầu Long và bầu Đức là hai ông Bầu được biết đến khi sở hữu máy bay riêng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Đại gia việt với thú chơi ngông

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp