Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Keangnam giao bán gần 800 triệu USD

Keangnam landmark 72 được giao bán với giá 830 tỷ won, tức khoảng 770 triệu USD, với mức giá khủng thì cơ hội cho các nhà đầu tư nội sẽ khó tiếp cận so với các nhà đầu tư nước ngoài.

Với mức giá khủng cũng khiến nhiều người lo ngại cho con số đang được giao bán tại Landmark 72 khi tòa nhà này đã xảy ra nhiều tai tiếng ngay từ khi bắt đầu khởi công xây dựng cho đến hiện tại.

keangnam-giao-ban-gan-800-trieu-usd

Keangnam luôn vướng phải những sai phạm như sai phạm về vấn đề an toàn xây dựng khiến 7 nạn nhận đã thiệt mạng, ngoài ra còn nhiều những sai phạm khác, tiếp theo vi phạm chuyển giá lên đến 1.220 tỷ đồng.
Sau khi xây dựng hoàn thành và bàn giao thì lập tức vướng phải vấn đề diện tích xây dựng, giá dịch vụ, chất lượng dịch vụ.
Lùm xùm lớn nhất của keangnam vẫn là sự việc dọa cắt phí dịch vụ, cắt thang máy, cắt điện của cư dân…
Những tranh chấp phí dịch vụ mới lắng xuống chưa được bao lâu thì lại tiếp tục xảy ra sự cố thương hiệu bán lẻ hạng sang có tiếng trên thị trường đột ngột tuyên bố đóng cửa trung tâm mua sắm Parkson của mình tại đế tòa nhà.

keangnam-giao-ban-gan-800-trieu-usd 1

Liệu với hàng loạt những tai tiếng thì keangnam Landmark 72 có thể hoàn thành tâm nguyện khi muốn sang tên cho một nhà đầu tư khác với con số giá 800 triệu USD không.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Keangnam giao bán gần 800 triệu USD

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp