Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Kinh nghiệm ở chung cư

 Chung cư là loại hình nhà ở được giới trẻ hiện nay rất ưa chuộng, tuy nhiên nó cũng có những vấn đề mà người mua nhà nên biết để tránh.

Dùng vật liệu các âm trong nhà.
Một số những vật liệu cách âm nếu dùng sẽ cho gia đình cảm giác thoải mái và không gây ảnh hưởng đến những gia đình xung quanh.
Phương pháp chống ồn giữa các tầng tốt nhà là sửa dụng trần thạch cao và lót ván sàn gỗ, ngoài ra có thể dùng thảm cao su trải sàn để giảm thiểu tiếng động khi di chuyển, ngoài ra dùng cửa kính hai lớp là điều kiện tốt với việc ngăn chặn các tiếng ồn ở khu vực phía ngoài vào nhà.
Nên chọn vị  trí căn hộ hợp lý.

kinh nghiem o chung cu 1

Vị trí căn hộ hợp lý nên chọn là những căn nhà xa khu vực thang bộ, xa khu vực thang máy, xa khu vực hành lang công cộng, bởi nếu gần các khu vực này thì các căn hộ sẽ phải chịu được tiếng ồn thường xuyên, nhất là tiếng ồn từ thang máy, chuông thang máy, tiếng chân người di chuyển, tiếng nói chuyện, cười đùa…trong trường hợp này các căn góc của tòa nhà chính  là giải pháp chống ồn hiệu quả nhất, vì cách xa khu trung tâm, ít người qua lại, rất ít tiếng ồn.
Ban quản lý tốt và hàng xóm.
Ban quản lý cũng rất quan trọng, nó quyết định tới vấn đề quản lý của chung cư, nếu ban quản lý tốt sẽ không gây ra những mâu thuẫn với cư dân, tránh tình trạng các xung đột có thể xảy ra.

kinh nghiem o chung cu

Ý thức của hàng xóm cũng là vấn đề tối quan trọng, khi mua nhà ít ai biết được hàng xóm của mình là ai, đến khi chuyển về sinh sống mới biết mặt nhau, vì vậy hàng xóm là vấn đề lớn với cuộc sống gia đình.

 

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Kinh nghiệm ở chung cư

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp