Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

"Bầu" Hiển muốn mua Ga Hà Nội

Một trong những ông bầu giàu nhất Việt Nam, đồng thời cũng được biết đến là những người đầu tiên ở Việt Nam sở hữu máy bay riêng phục vụ cho mục đích đi lại của bản thân.

Trước khi ngõ ý muốn đầu tư vào ga Hà Nội thì ông đã tỏ mong muốn sở hữu cùng lúc cảng Quảng Ninh và sân bay Phú Quốc.
Lúc ngõ ý muốn xin đầu tư ga Hà nội ông cam kết sẽ thực hiện nghiêm túc các quy định hiện hành về đầu tư xây dựng đúng tiến độ của bộ Giao Thông Vận Tải và Thành Phố Hà Nội.

bau hien muon mua ga ha noi

Ông chủ tập đoàn T&T cho biết ông có đủ năng lực tài chính cũng như kinh nghiệm quản lý, điều hành thực hiện các dự án của mình, vì vậy ông mong muốn bộ GTVT sẽ xem xét và chấp thuận yêu cầu của ông, cho ông có cơ hội được làm nhà đầu tư ga Hà Nội.
Chứng minh năng lực tài chính của mình ông cho biết trước đó không lâu ông cũng đề nghị bộ GTVT đề nghị mua càng hàng không quốc tế Phú Quốc, mua lại sân bay phú quốc, ngoài ra ông đề nghị mua lại toàn bộ cổ phần của cảng Quảng Ning với trị giá ước tính khoảng 500 tỷ đồng.
Đề nghị này chưa được bao lâu thì ông tỏ ý muốn đầu tư vào Ga Hà Nội, điều này chứng minh ông có đủ tự tin về năng lực tài chính của mình, ngoài ra khả năng lãnh đạo, quản lý của ông cũng là điều đáng chú ý.

bau hien muon mua ga ha noi 1

Ga Hà Nội là nhà ga chính của hãng đường sát Việt Nam, tại đây để phục vụ hành khách tốt hơn thì tổng cty đường sát Việt Nam mới đưa ra cuộc họp bàn bàn về việc cải tạo, nâng cấp lại nhà ga. Mà trong đó chính là việc lắp thêm hệ thống thang máy, hệ thống thang cuốn và một số các thang khác nhằm phục vụ cho nhu cầu đi lại của người dân cũng như vận chuyển hàng hóa.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết "Bầu" Hiển muốn mua Ga Hà Nội

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp