Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tên cướp bị thang máy bắt lại

Một tên cướp người Mỹ đã bị cảnh sát bắt giữ, nguyên nhân khiến tên tội phạm không thể thoát được chính là nhờ chiếc thang máy.

Một đoạn clip được camera thang máy ghi lại khi tên tội phạm bước vào thang máy, lúc này thang máy có 1 cụ bà cao tuổi đang ở trong, khi thang bắt đầu di chuyển thì tên cướp giật ngay chiếc ví đựng tiền của bà cụ, do quá già nên cụ không thể chống cự tên cướp.
Ngay sau khi cướp được ví tiền tên cướp ấn nút thang máy mở cửa để hắn tẩu thoát, nhưng thật đen đủi cho hắn là chiếc thang máy không hiểu vô tình hay hữu ý đã hỏng đúng lúc này.

ten cuop bi thang may bat lai 1

Ảnh được Camera ghi lại

Tên cướp bị mắc kẹt lại ở trong buồng cabin thang máy cùng nạn nhân, để có thể thoát ra được ngoài thì tên cướp đành phải gọi lực lượng cứu hộ tới trợ giúp, vì vậy đồng nghĩa với việc hắn sẽ bị bắt ngày tại hiện trường sau khi được cứ ra ngoài.
Sự việc là bài học đắt giá cho những kẻ đang có ý định cướp bóc trong thang máy. Chúng có thể bị giữ chân lại ngay sau khi cướp xong bất cứ lúc nào, vì thang máy có thể xảy ra hỏng hóc bất cứ lúc nào, chúng có thể bị nhốt lại ngay sau khi cướp giật.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Tên cướp bị thang máy bắt lại

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp