Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thang máy xoắn ốc hiện đại

Một chiếc thang máy xoắn ốc sang trọng được lắp đặt tại trung tâm mua sắm New World Daimaru thượng hải Trung Quốc. chiếc thang máy được sử dụng màu vàng chủ đạo tạo nên sự sang trọng, lỗng lẫy tại một trung tâm mua sắm sầm uất.

Được biết loại cầu thang máy xoắn ốc hiện đại này chỉ được lắp đặt ở một số nơi trên thế giới, những nơi này thường là các sòng bạc, các khu vui chơi, trung tâm mua sắm hiện đại và nổi tiếng thế giới.

thang may xoan oc hien dai 2

Chiếc thang máy hình xoắn ốc dường như không chỉ là thiết bị di chuyển, nó còn giống như vật trang trí đẳng cấp, lịch sự, sang trọng và hiện đại của các khu mua sắm hoặc các trung tâm thương mại, nó khiến mọi người khách có mặt tại đây đều phải trầm trồ khen ngợi và chiêm ngưỡng.
New World Daimaru của thượng Hải là khu mua sắm sầm uất, không chỉ được thiết kế 12 vòng xoắn ốc được lắp 2 bên sảnh chính khu mua sắm 6 tầng, ngoài hệ thống thang máy xoắn ốc thì trung tâm New World Daimaru thì còn có thêm hệ thống thang máy quan sát được lắp đặt ngay bên cạnh rất tiện lợi cho việc di chuyển và quan sát, ngắm cảnh xung quanh.

thang may xoan oc hien dai 1

Hệ thống thang máy, thang cuốn hình xoắn ốc cũng là một trong những đặc trưng của trung tâm New World Daimaru, nó thu hút một lượng lớn khách thăm quan mua sắm tại đây.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thang máy xoắn ốc hiện đại

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp