Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Phát hiện người đàn ông tử vong dưới chân cầu thang

Một người đàn ông được phát hiện đã tử vong ngay tại chân cầu thang, lúc mọi người phát hiện thì người đàn ông đã trong tình trạng tử vong nhiều ngày, cơ thể đang bắt đầu phân hủy, bốc mùi hôi thối.

Hiện nguyên nhân sự việc vẫn chưa biết lý do vì sao, chỉ biết nạn nhân là người đàn ông trung tuổi, sống 1 mình vì vậy khi ông xảy ra sự cố không có ai hay biết gì.

phat-hien-nguoi-dan-ong-tu-vong-duoi-chan-cau-thang

Những người dân sống xung quanh cho biết nạn nhân có vợ và 1 đứa con trai 4 tuổi, nhưng ông và vợ đã ly hôn cách đây 4 năm, kể từ đó ông sống 1 mình.
Nhiều người xung quanh cho rằng ông là người tốt, được hàng xóm quý mến, tuy hiên sau khi ly hôn vợ, cô ta chuyển đi và mang theo con trai thì ông sống 1 mình, có thể do gia đình tan vỡ mà những lúc này ông có biểu hiện như hơi bị tâm thần nhẹ.
Hiện nguyên nhân sự việc vẫn đang được các cơ quan chức năng tiến hành làm rõ, hiện không có bằng chứng hoặc nhân chứng nào về sự việc, trong khi nạn nhân sống 1 mình nên rất khó điều tra về nguyên nhân.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Phát hiện người đàn ông tử vong dưới chân cầu thang

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp