Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Từ KTX hạng sang đến khu ổ chuột

Từng được nhiều người biết đến là kí túc xá cao tầng bậc nhất Hà Nội vào lúc mới khai trương, nhưng sau thời gian sinh sống tại khu ktx sang trọng thì giờ đây các sinh viên lại cho rằng mình đang sống trong khu ‘ổ chuột’ của thủ đô.

Được xây dựng từ năm 2001 và bắt đầu đưa vào sử dụng năm 2005, nhưng cho đến nay hơn 10 năm sử dụng thì từ một nơi dành cho sinh viên có tiếng sang trọng hạng nhất với nhà cao tầng, thang máy, và nhiều dịch vụ tiện nghi khác phục vụ cho đời sống cư dân, nhưng hiện nay xuống cấp trầm trọng các hạng mục như vệ sinh, điện, nước, chất lượng hạ tầng, chất lượng trang thiết bị, tất cả đều trong tình trạng xuống cấp mạnh.

tu ktx hang sang den khu o chuot 2

Các sinh viên tại đây cho biết tình trạng nước có màu đen là chuyện xảy ra thường xuyên, hơn nữa lại thường xuyên bị mất nước kéo dài, có khi 2, 3 ngày mới có nước trở lại. mạng internet thì quá chậm, dây nhợ thì lằng nhằng che cả lối đi…
Hơn nữa cả ktx với bao nhiêu sinh viên nhưng chỉ có 1 chiếc thang máy trong khi lại hỏng thường xuyên, hầu như tháng nào cũng phải đóng tiền thang máy nhưng thang thì lại liên tục chập chờn.

tu ktx hang sang den khu o chuot

Cái đáng sợ hơn cả đấy là lũ chuột hoành hành khắp nơi, chúng gặp nhấm bất cứ thứ gì chúng gặp như rổ rá, đồ xô chậu, quần áo, thậm chí chúng gặm luôn cả chân tay người nếu trong tầm miệng của chúng.
Nhiều sinh viên vì thấy cuộc sống quá chật vật khi sống tại đây nên đã lần lượt chuyện ra ngoài để tránh tình trạng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Từ KTX hạng sang đến khu ổ chuột

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp