Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Căn hộ cao cấp giá rẻ

Là khu căn hộ cao cấp nhưng giá bán thì lại hoàn toàn ở mức bình dân, nó là cơ hội để những người không quá giàu có có thể có cơ hội sở hữu được căn hộ trong mơ.

Dự án nằm trong khu đô thị có quy mô 135 ha, trong đó có 2 tòa cao 34 tầng với chức năng hỗn hợp như chung cư cao tầng, văn phòng thương mại dịch vụ, các tiện ích như trường học, công viên cây xanh, trung tâm y tế, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, mua sắm…và các tiện ích trong chính tòa nhà như nhà trẻ, phòng khám, ngân hàng, bể bơi, phòng gym, spa…

can ho cao cap gia re

Gelemximco cách khu mỹ đình, cầu giấy khoảng 4 – 6km, nhưng giá bán căn hộ chỉ rơi vào 14 triệu/m2, đây là điều khiến nhiều người quan tâm khi mà các tiện ích thuộc tầm đẳng cấp của chung cư cao cấp nhưng giá bán lại chỉ ở mức bình dân.
Ngoài ra dự án được bố trí tới 17 thang máy được dùng loại chống cháy, chống lửa, và cách nhiệt. với 17 chiếc thang máy thì khu căn hộ chiếm 14 chiếc, khu thương mại 3 chiếc, với số lượng thang máy này thì cả căn hộ cũng như chung cư không sợ hiện tượng ùn tắc thang máy có thể xảy ra như một số chung cư khác.
Với tiện ích phù hợp cho lối sống văn minh, hiện đại thì Geleximco đang là mối quan tâm hàng đầu của những gia đình có nhu cầu thực về nhà ở.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Căn hộ cao cấp giá rẻ

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp