Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Cầu thang máy Mitsubishi ở Alexandria

Thành phố Alexandria là thành phố lớn thứ hai ở Ai Cập, nó có cái tên gọi rất ấn tượng “Hòn ngọc của Địa Trung Hải”, tại thành phố tươi đẹp này có một nhà thư viện cổ với 1.300 năm tuổi, tại đây bạn có thể tìm thấy kho kiến thức khổng lồ về thời cổ đại, thư viện ấy là Great của Alexandria, tuy thư viện cổ đại ấy đã bị chiến tranh tàn phá, bị đốt cháy .

cau thang may mitsubishi o Alexandria

Để lưu giữ là phần nào đấy của Great Alexandria người ta đã cho xây dựng một tư viện mới có tên là Bibliotheca Alexandria nhằm lưu giữ lại những còn sót lại của Great của Alexandria, thư viện Bibliotheca Alexandria được hoàn thành vào năm 2002.
Thang máy Mitsubishi là thương hiệu được lựa chọn để lắp đặt cho thư viện Bibliotheca Alexandria, hành nằm các chuyên gia ước tính có khoảng 800.000 du khách khắp các nơi trên thế giới tới đây, với lượng khách lớn như vậy để đáp ứng tốt nhu cầu đi lại người ta đã cho lắp đặt 16 chiếc cầu thang máy tải khách để chở khách thăm quan cũng như đọc giả lên phòng đọc sách rộng hơn 2.000m2.

cau thang may mitsubishi o Alexandria 1

Hôm nay, trong thư viện cổ này của kiến thức tái sinh, thang máy Mitsubishi được nâng cao giá trị của mình dự vào vẽ đẹp của “Hòn ngọc của Địa Trung Hải”.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Cầu thang máy Mitsubishi ở Alexandria

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp