Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tóm kẻ sàm sỡ phụ nữ đi thang máy một mình

Một người đàn ông mới bị bắt cũng như điều tra về hành vi sàm sỡ đối với phụ nữ trong thang máy vừa qua tại Hà Nội khiến nhiều người tỏ ra lo ngại khi sử dụng thang máy, nhất là vào những giờ vắng vẻ, đêm khuya hoặc những nơi ít người.

Người đàn ông bị bắt lại là người có dáng vẻ thư sinh, ăn mặc bảnh bao, sau khi tạm giữ để làm rõ hành vi thì được biết anh ta là 1 phiên dịch viên tiếng anh, từ hình dáng tới học thức đều là đều toát lên là kẻ tri thức, có học, vậy mà hành động thì lại không thể chấp nhận được.

tom ke sam so phu nu di thang may mot minh

Theo những gì nạn nhân cho biết thì khi sử dụng chung thang máy tại 1 tà chung cư cùng với 1 người đàn ông có dáng vẻ tri thức thì cô đã bị người này sàm sỡ, ngay sau đó nạn nhân đã tri hô thì những người ở gần và bảo vệ đã kịp thời có mặt.
Người đàn ông nhanh chóng nhận lỗi cũng như hứa hảo thề thốt và kể lể rằng là lần đầu nên mong mọi người tha thứ và bỏ qua.
Được biết nguyên nhân dân đến sự việc trên là do hung thủ nói có cuộc sống gia đình không hạnh phúc, đang ly thân vợ hơn nữa cùng ngày thì anh thi lái xe bị trượt nên mới dẫn đến hành động vi phạm đạo đức như vậy.

tom ke sam so phu nu di thang may mot minh 1

Nhưng hiện có nhiều phụ nữ trong tòa nhà đã lên tiếng về hành động xấu của tên này, họ cho rằng đây không phải lần đầu tiên hắn có những hành vi như vậy đối với chị em phụ nữ trong thang máy. Hắn đã từng vi phạm nhiều lần với những người khác nhau.
Để tránh tình trạng trên tốt nhất chị em không nên sử dụng thang máy lúc quá khuya, những lúc quá vắng vẻ, hoặc với một người lạ có những biểu hiện không bình thường.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Tóm kẻ sàm sỡ phụ nữ đi thang máy một mình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp