Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Gia đình ở chung cư sợ thang máy

Là những thang máy của sự án chung cư cao cấp bậc nhất Hà Nội, nó luôn khiến những cư dân tại đây sống chung với sợ hãi khi mà nó liên tục xảy ra những sự cố đe dọa tới sự an toàn của họ.

Theo các hộ gia đình phản ánh thì chất lượng công trình và dịch vụ đã xuống cấp, tuy mỗi tòa ở đây có 4 thang máy nhưng liên tục bị kẹt, có khi có lúc kẹt người giữa trưa tới 30 phút sau mới được cứu ra.
Những sự cố thang máy đã khiến cư dân được phen hoảng sợ, nhưng vẫn không có ai chịu đứng ra để khắc phục triệt để sự cố, kể cả chủ đầu tư cũng như ban quản lý tòa nhà.

gia dinh chung cu so thang may 1

Ngoài thang máy thì việc chủ đầu tư cố tình xây dựng trái phép cũng là việc đáng lo ngại khi việc xây dựng nhà điều hành và sân tennis khi không có giấy phép xây dựng. diện tích vườn hoa cây xanh,thảm cỏ cũng bị chủ đầu tư chiếm dụng để phục vụ cho việc xây dựng các tòa nhà…
Tuy xảy ra rất nhiều sự cố từ các mâu thuẫn với các hộ gia đình ở đây, nhưng hầu như chủ đầu tư không chịu tiếp nhận ý kiến và sửa chữa cũng như khác phục những sai phạm, trái lại họ còn luôn tìm các quanh co, từ chối những sai phạm.
Nếu không tìm được tiếng nói chung giữa chủ đầu tư và cư dân thì các mâu thuẫn ngày càng đẩy lên đỉnh điểm gay gắt, như vậy sẽ rất khó giải quyết.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Gia đình ở chung cư sợ thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp