Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tai nạn không ngờ ở chung cư 9 tầng

 Một trong những sự cố hi hữu đã xảy ra tại chung cư 9 tầng ở thành phố Quý Dương Tung Quốc.

Nó không phải vụ tai nạn thường gặp ở các chung cư như kẹt thang máy, hỏa hoạn, các sự cố về điện nước…mà sự cố tai nạn này là sập hẳn 1 tòa nhà 9 tầng.
Người ta không hiểu nổi tại sao 1 tòa nhà 9 tầng được xây dựng tưởng chừng kiên cố với 35 hộ gia đình sinh sống khaongr 114 người, vậy mà chỉ trong giây lát tất cả đã đổ sập hoàn toàn.

tai-nan-khong-ngo-o-chung-cu-9-tang

Sự việc diễn ra quá nhanh khiến không ai kịp trở tay, những người ở trong nhà, ở trong phòng ngủ, đi ngoài hành lành, ở trong thang máy…tất cả đều không kịp hiểu chuyện gì xảy ra, còn hàng xóm ở tòa nhà bên cạnh thì cho rằng có 1 trận động đất xảy ra. Tất cả chỉ diễn ra trong vài giây đồng hồ, khi họ định thần được sự việc thì tất cả đã sụp đỗ.
Trong số 114 người dân của tòa nhà thì hiện 98 người đã được an toàn, còn lại 16 người vẫn trong tình trạng mất tích, hiện cơ quan cứu hộ đang tiến hành tìm kiếm những người mất tích, trong số 16 người mất tích thì điện thoại của 15 người vẫn liên lạc được.
Được biết chính phủ ra thông báo rằng trận mưa lớn dẫn tới vụ lở đất ở ngọn đồi gần kề là do 1 tòa nhà dẫn đến nguyên nhân sự sụp đổ của tòa chung cư.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Tai nạn không ngờ ở chung cư 9 tầng

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp