Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Yêu cầu đóng cửa quán cafe vì ảnh hưởng tới người dân

Tại chung cư N3B Trung Hòa, Nhân Chính ngày 25.5 người dân đã tập trung dưới sân bao vây quán café dưới tầng 1 của tòa nhà. Được biết lý do người dân bao vây quán vì từ khi bắt đầu sửa chữa quán đã gây ảnh hưởng tới đời sống của người dân như: sửa chữa quán làm vỡ đường ống nước, làm hỏng thang máy, gây ồn ào, lấn chiếm hành lang vĩ hè…

Được biết quán café có diện tích rộng khoảng 203 m2, được đơn vị quản lý và phát triển nhà Hà Nội cho công ty đầu tư phát triển số 6 thuê, sau đó quán café này lại được 1 đơn vị trung gian khác giới thiệu cho thuê lại.

dong cua quan cafe vi anh huong toi nguoi dan

Nhưng do 1 số bất cẩn trong quá trình đập phá, sửa chữa lại quán đã làm ảnh hưởng tới cuộc sống người dân, họ làm vỡ đường ống nước, làm hỏng cầu thang máy, làm thay đổi kết cấu, màu sơn, đường chống sét cũng bị cắt, gây ồn ào khiến cư dân bức xúc, việc khiến họ bức xúc nhất là việc thang máy bị hỏng do ảnh hưởng từ việc sửa quán của quán café, khiến cả 160 hộ dân của tòa nhà phải thi nhau leo cầu thang bộ trong thời tiết 40 độ khiến nhiều người bức xúc.
Được biết diện tích vốn được cho thuê lại làm quán café thực chất là diện tích phục vụ chi sinh hoạt cộng đồng, nơi để xe, vui chơi của người dân trong tòa nhà.

dong cua quan cafe vi anh huong toi nguoi dan 1

Vì vậy người dân đã làm đơn với chữ ký của tất cả các hộ dân, nộp lên cơ quan chức năng với yêu cầu thu hồi diện tích của quán café, nhanh chóng sửa chữa thang máy tạo điều kiện thuận lợi cho di chuyển và sinh hoạt của người dân.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Yêu cầu đóng cửa quán cafe vì ảnh hưởng tới người dân

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp