Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Đại gia Dubai sẽ đầu tư vào Sầm Sơn

Theo thông tin ban đầu thì ông chủ tập đoàn Magnum Group và các thành viên trong tập đoàn sẽ đến để ký hợp tác về việc xây dựng khu du lịch sinh thái Núi Trường Lệ và bờ biển Nam Sầm Sơn.

Sau khi dự án được ký kết thì những chuyên gia hàng đầu thế giới sẽ được cử đến Thanh Hóa để nghiên cứu và quy hoạch dự án nhằm xây dựng khu núi trường lệ thành khu du lịch biển đẳng cấp Thế giới.

dai-gia-dubai-se-dau-tu-vao-sam-son

Sau khi hai dự án này hoàn thành thì người dân thanh hóa rất hi vọng nó sẽ là bước khởi đầu cho việc đầu tư vào các dự án khác của thanh hóa, với những mong muốn đưa được những công nghệ hiện đại nhất thế giới từ Dubai về Thanh Hóa như các cao ốc trọc trời, các thang máy siêu tốc độ, các trung tâm mua sắm hiện đại cũng như các khu vui chơi giải trí…
Trước dự án của tập đoàn Magnum Group đã có dự án phức hợp sân golf và khu nghỉ dưỡng quốc tê quy mô 5.500 tỷ đồng của tập đoàn FLC, đây sẽ là cơ hội tốt cho việc xây dựng Sầm Sơn thành khu du lịch biển đẳng cấp quốc tế.
Ước tính sau khi khu du lịch sinh thái núi trường lệ hoàn thành đây sẽ là khu du lịch văn hóa sinh thái hấp dẫn, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của các tầng lớp khách du lịch trong đó bao gồm cả trong và ngoài nước.

dai-gia-dubai-se-dau-tu-vao-sam-son 1

Trong những năm tới thanh hóa sẽ trở thành điểm đến của hàng nghìn, hàng nghìn khách du lịch mỗi năm, doanh thu từ du lịch đem lại cũng sẽ là nguồn thu khổng lồ cho Thanh Hóa khi các dự án đầu tư từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước hoàn thành.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Đại gia Dubai sẽ đầu tư vào Sầm Sơn

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp