Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Với tay tới mây trên đỉnh Bà Nà

Để có thể chạm mây thì những người đam mê, dân đi phượt hoặc các nhiếp ảnh gia thích săn ảnh có thể trèo đèo, lội suối, bằng rừng hoặc hơn thế nữa mới có được những tấm ảnh đẹp chạm tới mây.

Còn với những nước phát triển khác như Dubai chẳng hạn thì người ta có thể sống chung với mây vì những căn hộ trên các cao ốc trọc trời, hoặc các đài quan sát trên tận lưng chừng trời, tất nhiên để đến những nơi này họ phải đi 1 quảng đường cao với thang máy, phải bỏ ra 1 giá tiền nhất định mua vé để được khám phá.
Nhưng nay đến với Bà Nà Hills thì họ có thể thỏa ước mơ với tới mây, họ có thể dễ dàng đưa tay với tới mây. Ở Bà Nà Hills người ta có thể chạm mây 4 mùa chứ không giống một số nơi khác họ chỉ có thể chạm mây vào mùa đông.

voi tay toi may tren dinh ba na

Ở độ cao 1.500m thì ta có thể chạm mây bất cứ lúc nào thích, nhưng có lẽ khoảng khắc đẹp nhất ở biển ây là lúc sáng sớm hoặc lúc hoàng hôn.
Khách du lịch rỉ tai nhau nếu muốn có những bức hình đẹp thì nên làm quen với 1 người làm việc ở Bà Nà Hills, bởi những thay đổi về cảnh quan, mọi góc nhìn mỗi biến đổi nơi đây là một phần trong cuộc sống hàng ngày của họ, vì vậy họ có thể tư vấn để khách du lịch có thể đưa những bức ảnh đẹp nhất về nhà.
Đến với Bà Nà Hills khách không chỉ được chạm tới mây mà họ còn ngắm những cảnh đẹp huyền ảo của chốn bồng lai tiên cảnh mà không nơi nào có thể có được.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Với tay tới mây trên đỉnh Bà Nà

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp