Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Sống sót 3 ngày trong thang máy nhờ nước...tiểu

Hai người phụ nữ tại Rome Ý bị kẹt lại trong thang máy suốt 3 ngày liền, thật may mắn khi sự việc được phát hiện thì nạn nhân vẫn còn sống sót.

2 nạn nhân bị kẹt lại trong thang máy là 2 nữ tu, khi vào thang máy họ không mang theo điện thoại cũng như các vật dụng gì khác, họ chỉ có duy nhất chuỗi tràng hạt, và họ đã uống nước tiểu để có thể sống sót suốt 3 ngày cho tới khi được phát hiện.

Nơi xảy ra sự việc là tòa nhà nằm gần tòa thánh Vatican, cả tòa nhà chỉ có 2 nữ tu sống, trong đó 1 người 58 tuổi và 1 người 68 tuổi. khi kẹt thang máy họ không thể kêu cứu được vì họ không mang theo điện thoại, họ cũng không thể gọi cứu hộ vì trong tòa nhà chỉ có 2 người sống, và thứ duy nhất họ có thể làm là cầu nguyện để có thể được chúa phù hộ.

Do xác định được là tòa nhà vắng vẻ, không người qua lại nên 2 nữ tu đã cố gắng để kéo dài sự sống với hi vọng sẽ có người tới tìm, vì vậy để không bị chết khát thì 2 nữ tu phải uống chính nước tiểu của mình thải ra.

Thật may mắn cho họ khi có 1 lao công tới làm việc ở đây vào ngày cố định trong tháng, khi bấm chuông không có người mở cửa thì người lao công lập tức gọi cảnh sát, ngay sau đó họ đã đi khắp tòa nhà tìm kiếm.

2 nạn nhân chỉ được phát hiện khi họ nghe thấy tiếng động và cố gắng kêu cứu, lúc được tìm thấy 2 nữ tu trong tình trạng mất nước nghiêm trọng, họ lập tức được đưa tới bệnh viện để cứu chữa.

Có lẽ việc nên trang bị nước uống trong thang máy không chỉ là dự án của nước Nhật, nó nên là dự án cho tất cả các nước nhằm mục đích giúp đỡ cho những nạn nhân không may bị kẹt trong thang máy.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Sống sót 3 ngày trong thang máy nhờ nước...tiểu

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp