Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Kỳ lạ sân bóng trên nóc tòa nhà

Việc xây dựng một sân bóng đá giữa lòng thành phố trật trội là điều khó khăn khi mà diện tích đất đai qua chật trội so với số lượng người sinh sống tại đây.

Vì vậy để đấp ứng được nhu cầu bóng đá cho đấng mài dâu trên diện tích đất chật trội thì anh Xu Gong đã xây dựng 1 sân bóng trên nóc tòa nhà, đây được coi là sân bóng mới lạ nhất trên thế giới hiện nay.

ky-la-san-bong-tren-noc-toa-nha 2

Dự án được xây dựng trên nóc tòa nhà làm bãi đỗ xe cao 2 tầng với diện tích 900m2 tại thành phố Trịnh Châu Tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.
Được biết lý do dẫn đến việc thực hiện sân bóng táo bạo này của anh Xu Gong là do anh rất ham mê chơi bóng, tuy nhiên việc chơi bóng lại bị hạn chế về việc thuê sân bãi, vì vậy anh đã nghỉ ra cách xây dựng 1 sân bóng, nhưng do đất đai thành phố quá chật trội và đắt đỏ, anh cùng bạn bè cũng không thể đủ được kinh phí xây dựng, vì vậy anh nghĩ ra cách xây dựng mới lạ này.
Với diện tích 900m2 để không trên nóc tòa nhà gửi xe cao 2 tầng anh đã xây dựng được 1 sân bóng to và 1 sân bóng mini, nó có thể đáp ứng được cả nhu cầu chơi bóng của người lớn cũng như nh cầu chơi bóng của các bạn nhỏ.

ky-la-san-bong-tren-noc-toa-nha

Tuy nhiên việc cuốc bộ để leo lên sân bóng cũng khá vất vả khi nó không được lắp thang máy. Các cầu thủ rất vất vả khi phải leo bộ tới 3 tầng để lên xuống sân bóng này.
Nhưng dù sao việc xây dựng 1 sân bóng trên diện tích đất bỏ trống của 1 tòa nhà cũng là điều khá lý tưởng, hơn nữa nó còn tận dụng diện tích 1 cách thiết thực nhất, tạo cho mọi người được sân chơi thoải mái và tiện lợi ngay trong lòng thành phố.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Kỳ lạ sân bóng trên nóc tòa nhà

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp