Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Người khuyết tật phải bò lên máy bay

Những chính sách dành cho người khuyết tật dừng như vẫn chưa được thực hiện, hoặc thực hiện chưa được triệt để, chính vì vậy mới đây một người khuyết tật đã đâm đơn kiện hãng hàng không American Airlines vì bà phải bò lên máy bay trước sự chứng kiến của nhiều người.

Người đâm đơn kiện hãng hàng không American Airlines là bà Therese Purcell, lý do bà kiện hãng hàng không này bởi khi bà di chuyển từ San Diego đi công tác, bà đã mua vé thương mại từ hãng hàng không này để di chuyển, nhưng khi đến cửa bà  đã nhận được thông tin từ một cô tiếp viên khi cho biết đã quán muộn để sắp xếp thang lên máy bay cho Bà.

nguoi-khuyet-tat-phai-bo-len-may-bay


Do thường xuyên phải di chuyển bằng máy bay, nên bà cũng biết trước về việc mình cần được hỗ trợ mỗi khi lên máy bay, và trước chuyến bay này bà cũng thông báo với hãng rằng bà cần 1 thang để lên máy bay do bà có vấn đề với xương khiến bà phải sử dụng xe lăn.
Nhưng khi bà đến sân bay thì được thông báo là không thể sắp xếp thang cho bà, bà cũng thắc mắc tại sao thang ở ngay gần đấy nhưng lại không đưa lại cho bà lên, nhưng đều nhận được câu trả lời là không được.
Cuối cùng để lên được máy bay bà phải bò lên trong sự chứng kiến của hơn 50 người. Quá bức xúc nên bà và luật sư của bà đã gửi thư yêu cầu American Airlines bồi thường bằng tiền mặt, nhưng sau đó bà đã nhận được thư trả lời rằng họ không đồng ý bồi thường.
Hiện sự việc vẫn chưa được giải quyết, cô Purcell muốn cho hãng một bài học về cách hành sử với người khuyết tật.
Người khuyết tật là những người không may mắn, họ phải trãi qua cuộc sống khó khăn so với người bình thường, vì vậy cần có những chính sách ưu đãi hơn với những người này, họ cần được trợ giúp mỗi khi di chuyển như khi đi máy bay, đi ô tô đi thang máy hoặc thậm chí là đi ngoài đường.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Người khuyết tật phải bò lên máy bay

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp