Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tiện ích chung cư giá rẻ

Loại chung cư giá rẻ được biết đến trên thị trường hiện nay khoảng từ 800 triệu đến 1 tỷ đồng mỗi căn.

  Ở các khu chung cư này thường được xây dựng các căn nhỏ, không có nhiều các tiện ích như khu mua sắm, vui chơi giải trí, nhà hàng, bể bơi, phòng gym… vì vậy nhiều người dân dù có nhu cầu về nhà ở thật nhưng vẫn còn e dè với loại hình những căn hộ này.
Trên thực tế trong những năm trở lại đây thì một số các dự án nhà ở cho người thu nhập thấp đang dần vươn lên khỏi những định kiến hiện tại, xây dựng một khu nhà ở giá rẻ với đầy đủ những tiện ích cần thiết, đi đầu trong chuỗi những dự án đấy là Gemek Tower.

tien ich chung cu gia re

Tuy là khu nhà ở dành cho người có thu nhập thấp với giá mỗi m2 khoảng 14 triệu/m nhưng lại có đầy đủ các tiện ích như ngân hàng, siêu thị, nhà trẻ, trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí, chăn sóc sức khỏe, bể bơi, gym, spa, ẩm thực, café…
Ngoài ra tại dự án còn được trang bị hệ thống nước nóng tổng, sử dụng năng lượng mặt trời và mùa hè và bơm nhiệt vào mùa đông như những khu chung cư cao cấp, nhưng bên cạnh đấy chủ đầu tư không thu thêm bất kỳ loại phí nào cũng như tiền phí nước sinh hoạt.
Dự án được trang bị hệ thống thang máy đồng bộ và hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho người dân, toàn bộ dự án được lắp đặt 17 chiếc thang máy, trong số đố 14 chiếc là thang tốc độ cao sử dụng riêng cho khu căn hộ, với số lượng thang máy này các gia đình không phải lo un tắc vào giờ cao điểm hoặc xuống cấp chất lượng công trình.
Với đầy đủ các loại tiện ích hiện đại trong khu nhà dành cho người thu nhập thấp, đây là dự án đầu tiên, tiên phong trong việc vươn ra khỏi những định kiến về nhà thu nhập thấp hiện nay trên thị trường.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Tiện ích chung cư giá rẻ

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp