Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

xuống cấp trầm trọng của nhả tập thể cũ

 Các khu tập thể cũ trên địa bàn thành phố hiện nay còn rất nhiều, trong số những khu tập thể này thì đa số điều là các khu đã xuống cấp và cơi nới, vì vậy nhìn bề ngoài các khu này đều rất xập xệ và kém chất lượng.

Một gia đình sống tại khu tập thể đống đa cho biết họ đã ở đây hơn chục năm, họ lần lượt chứng kiến sự xuống cấp của tòa nhà, nền nhà sụt lún, tường nứt nẻ, vôi bong tróc, ẩm mốc và dột thấm luôn diễn ran gay cả khi trời mưa và trời nắng.

xuong-cap-nghiem-trong-cua-nha-tap-the-cu

Mặc dù đã nhiều lần gia đình tự mua xi măng về để hàn gắn, vá lại, nhưng tất cả đều không ăn thua, đâu lại vào đấy nhanh chóng, nhất là trong khu vực nhà vệ sinh, ẩm mốc, nước thải từ tầng trên ngấm xuống tầng dưới, nhất là khi trời mưa thì hiện tượng này càng diễn ra mạnh hơn.
Nhà vệ sinh đã vậy, phòng khách, nhà bếp cũng trả khá hơn bao nhiêu, xi măng, vôi vữa đều bong tróc hết, có chỗ còn trơ cả sắt và gạch ra ngoài, có lúc còn có cả đá gạch rơi ra từ trần nhà…
Tổ trưởng tổ dân phố cho biết trong khu chung cư hầu hết đều là người già, hưu trí, nhưng lại không có thang máy, vì vậy việc di chuyển lên xuống hàng ngày cũng trở nên vất vả, nhất là những hộ trên cao. Ngoài ra thì việc cơi nới cũng khiến cho các hộ gia đình bị ảnh hưởng, cơi nới không chỉ khiến ảnh hưởng tới mỹ quan tòa nhà, mà còn gây ảnh hưởng tới kết cấu tòa nhà, ấy vậy mà các hộ dân cư vẫn cứ thi nhau cơi  nơi thêm phòng, khiến tòa nhà ngày càng xập xệ và giống như khu ổ chuột.

xuong-cap-nghiem-trong-cua-nha-tap-the-cu 1

Khu tập thể đống đa không phải là trường hợp duy nhất, hiên nay hầu hết các khu tập thể cũ tại khu vực nội thành đều xảy ra tình trạng tương tự, khiến cho các gia đình luôn sống trong tình cảnh sợ hãi.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết xuống cấp trầm trọng của nhả tập thể cũ

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp