Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Công Phượng xuất hiện cùng bạn gái tin đồn

Sau khi thi đấu trở về từ seagame 28 tại Singapore thì bạn gái tin đồn đã ra sân bay đón Công Phượng, họ di chuyển về 1 địa điểm, sau đó nhanh chóng di chuyển chung đến 1 ngôi nhà trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Bạn gái tin đồn cũng được phong viên ghi nhận khi xuất hiện trên sân vận động Sports Hub Singapore với chiếc áo số 10 in tên công phượng thì tiếp đến cô xuất hiện tại sân bay chào đón cầu thủ này trở về từ seagame. Tuy không nói ra nhưng dường như mọi người cũng ngầm hiểu rằng họ đang muốn công khai mối quan hệ với công chúng.

cong phuong xuat hien cung ban gai tin don

Tuy xuất hiện tại sân bay nhưng 2 người luôn biết giữ khoảng cách trước phóng viên báo chí, họ cùng di chuyển tới 1 địa điểm, nhưng lại cố ý không đi cùng nhau.
Nhưng sau khi từ sân bay trở về thì họ bắt đầu có những cử chỉ thân thiết hơn, công phương xác giúp hành lý co bạn gái tin đồn, sau đó cả 2 nhanh chóng đi vào thang máy khách sạn đre đến phòng.
Không lâu sau đó họ cùng nhau xuống thang máy và đi khỏi khách sạn, lúc này họ có những hành động thân thiết hơn, họ bắt đầu lên taxi và di chuyển tới 1 địa điểm khác.

cong phuong xuat hien cung ban gai tin don 1

Sau đó phóng viên ghi nhận họ cùng nhau di chuyển tới 1 ngôi nhà trên địa  bàn quận Bình Thạnh cùng với 1 bạn chung.
Hiện tại cả 2 người trong cuộc chưa lên tiếng về mối quan hệ của họ, tuy nhiên có nhiều nguồn tin cho rằng họ chắc chắn có mối quan hệ đặc biệt.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Công Phượng xuất hiện cùng bạn gái tin đồn

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp