Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Cao ốc Việt Nam lọt top thế giới

Nếu xét về tòa nhà để lại ấn tượng mạnh nhất cho người xem thì Bitexco của Việt Nam nằm thứ 2 trong danh sách 10 tòa nhà ấn tượng nhất thế giới này.

Đứng đầu trong danh sách là Bury Khalifa thuộc các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất Dubai đứng đầu, tòa nhà có chiều cao khoảng 830m, gồm 211 tầng, hiện là tòa nhà cao nhất thế giới, trong đó điều ấn tượng nhất chính là diện tích mặt sàn 306.580 m2 trong đó có 58 cầu thang máy.

cao oc viet nam lot top the gioi 1

Đứng thứ 2 trong danh sách là tòa tháp Bitexco của Việt Nam, tòa nhà tọa lại tại TP Hồ Chí Minh, đây là tòa nhà cao thứ 2 Việt Nam với chiều cao 262m, gồm 68 tầng, đây là tòa nhà được thiết kế dựa trên lối kiến trúc hiện đại xen lẫn truyền thống, tòa nhà lấy bup sen làm biểu tượng. điều ấn tượng nhất của tòa tháp với những ai từng chiêm ngưỡng nó chính là việc được thiết kế 1 sân đổ trực thăng, ngoài ra còn có đài quan sát, có nhà hàng, ẩm thực, các cửa hiệu thời trang cao cấp…
Đứng sau Burj Khalifa và Bitexco là tòa One World Trade Center của Mỹ với chiều cao 546m, gồm 94 tầng, hiện tòa tháp cao thứ 4 thế giới, điểm nhấn của tòa tháp chính là những chiếc thang máy siêu tốc, tại đây để lên đài quan sát ở tầng 100 – 102 thì chỉ mất 60 giây cho người ta di chuyển từ mặt đất tới.

cao oc viet nam lot top the gioi

Tiếp theo của danh sách còn có HSB Turning Torso của Thụy Điển, The Shard của Anh, Torre Agbar của Tây Ban Nha… tất cả tòa táp này đều có những điểm nhấn riêng để lại ấn tượng cho người xem.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Cao ốc Việt Nam lọt top thế giới

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp