Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Cháy căn hộ chung cư, dân tháo chạy

Lửa bốc cháy từ chiếc tivi của căn hộ tại tầng 13 của tòa nhà, sau đó ngọn lửa nhanh chóng bén sang các đồ vật xung quanh, ngọn lửa bốc lên ngùn ngụt, kèm theo đó là khói đen lan tỏa.

Sau khi sự việc xảy ra, chủ nhà hô hoán kêu giúp đỡ, nhiều hàng xóm đã sang cùng hỗ trợ dập lửa, tuy nhiên ngọn lửa bùng phát quá nhanh, nên nhiều người tháo chạy, những nhà có trẻ nhỏ, người già, phụ nữ thi nhau tháo chạy xuống sân.
Sự việc được báo kịp thời đến cơ quan phòng cháy chữa cháy, 30  phút sau khi sự vụ cháy xảy ra thì đội phòng cháy chữa cháy đã khống chế được ngọn lửa.

chay can ho chung cu dan thao chay

Rất may đám cháy không gây ra thiệt hại về người, những nhân chứng cùng tầng với gia đình nạn nhân cho biết, do quá hoảng loạn họ đã thi nhau bỏ chạy, nhưng do biết từ trước nên hầu hết mọi người đều thoát ra theo đường thoát hiểm, không có ai sử dụng thang máy để di chuyển.
Hỏa hoạn có thể xảy ra bất cứ lúc này, vì vậy mọi người nên đề phòng cảnh rác, nhất là ở các khu chung cư, tập thể, nên tìm hiểu kỹ về các hướng thoát hiểm, nếu có cháy nên giúp đỡ dập lửa, nếu thấy ngọn lửa lan nhanh không thể khống chế được nên hỗ trợ mọi người cùng thoát hiểm, khi có cháy nên chạy theo hướng thang bộ xuống dưới, khi chạy nhớ hô hoán mọi người ở các tầng cùng chạy.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Cháy căn hộ chung cư, dân tháo chạy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp