Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Một vài kinh nghiệm cho người mua chung cư

Hiện nay đa số những người mua nhà chung cư đều tìm hiểu qua sàn bất động sản, dựa trên mô hình, không đi quan sát và thăm quan thực tế, vì vậy lúc dọn về ở thường hay gặp phải những vấn đề như ồn ào, bụi bặm, thiếu các tiện ích, hoặc ảnh hưởng từ những vấn đề xung quanh…

Vì vậy nếu những gia đình có nhu cầu mua chung cư thì nên tham khảo, tìm hiểu một số những điều cần thiết như để tạo điều kiện cho cuộc sống về sau.
- Chọn chủ đầu tư có uy tín, đơn vị thi công có uy tín trên thị trường.
- Hợp đồng mua bán rõ ràng, giá cả cụ thể, các điều khoản hậu về sau cũng nên có những giấy tờ cụ thể.
- Nên chọn các khu đô thị, như vậy sẽ được lợi về diện tích công cộng, có nơi vui chơi giải trí kèm theo các dịch vụ tiện ích.
- Nên chú ý tới những tòa có tầng hầm để xe.

mot vai kinh nghiem cho nguoi chon mua chung cu

- Nên tránh xa các tòa nhà ngay sát đường, nhất là gần cầu vượt, như vậy sẽ rất dễ bị ảnh hưởng tiếng ồn, khói bụi.
- Chọn những nhà có ống đổ rác, như vậy sẽ hơn những tòa đổ rác trực tiếp sẽ gây ảnh hưởng rất mạnh.
- Ưu tiên nơi có hành lang rộng, có 2 cầu thang bộ, rất tiện lợi cho trẻ nhỏ vui chơi, cũng như phòng khi có sự cố thoát hiểm nhanh.
- Tránh các tòa nhà có diện tích cho thuê văn phòng, nhà hàng ăn uống…dễ bị ảnh hưởng.
- Nên chú trọng vào số lượng thang máy trong tòa nhà, ngoài ra cần tính toán số lượng căn hộ, cư dân trên một thang máy.
- Không nên chọn các căn ở tầng quá cao hoặc quá thấp, vừa có không khí trong lành, tránh khói bụi, tiện di chuyển nếu không may xảy ra mất điện.
- Nên tránh các căn ở gần khu vực trung tâm  như cầu thang bộ, thang máy, nhà rác vì những nơi này thường rất ồn ào.
Có rất nhiều kinh nghiệm mua chung cư, tuy nhiên cơ bản các yếu tố trên vẫn là yếu tố hàng đầu cho việc chọn mua được chung cư tốt, có cuộc sống ổn định và an toàn về sau.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Một vài kinh nghiệm cho người mua chung cư

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp