Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Điểm thu hút tại bảo tàng mỹ thuật

Một trong những điểm thu hút khách du lịch nước ngoài lớn nhất là bảo tàng Mỹ Thuật tại thành phố Hồ Chí Minh, đây là nơi trưng bày nững cổ vật quý hiếm còn sót lại của nhân loại.

Bảo tàng được thành lập năm 1987, nó là nơi sưu tầm, lưu giữ và trưng bày những hiện vật mỹ thuật không chỉ của thành phố Hồ Chí Minh mà còn của các vùng lân cận khác như tranh của họa sỹ trường Mỹ Thuật Đông Dương, Gia Định, một vài các tác phẩm sau giải phóng như ký họa kháng chiến, các vấn đề của đề tài chiến tranh…

diem-thu-hut-tai-bao-tang-my-thuat

Ngoài tranh ảnh, thì bảo tàng còn có những cổ vật như mỹ thuật đồ đá nam bộ, gốm cổ nam bộ…bảo tàng Mỹ Thuật là nơi lưu giữ lớn nhất Việt Nam với những hiện vật, cổ vật được lưu giữ từ lâu đời.
Điểm thu hút khách du lịch thăm quan tại đây không chỉ bởi nó là nơi lưu giữ được nhiều những cổ vật quý, mà khách đến với bảo tàng còn muốn được thăm qua lối kiến trúc theo phong cách Pháp nổi tiếng tại tòa nhà.
Hơn nữa bảo tàng còn được mệnh danh là tòa nhà có nhiều cửa sổ nhất Sài Gòn, là tòa nhà đầu tiên được lắp đặt thang máy tại Sài Gòn, vì vậy du khách tới đây được chiêm ngưỡng cổ vật quý, được chiêm ngưỡng lối kiến trúc độc đáo và được tận mắt nhìn ngắm chiếc thang máy đầu tiên tại Việt Nam.
Mặc dù bảo tàng thu hút 1 lượng khách lớn hàng năm, nhưng giá vé thăm quan bảo tàng rất phải chăng, đối với người Việt Nam giá vé là 3.000 đồng/lượt, với du khách nước ngoài giá vé là 10.000 đồng/lượt.
Khách thăm quan thường lui tới bảo tàng chủ yếu là vào dịp cuối tuần, thường là du khách nước ngoài và các đoàn học sinh, sinh viên của các trường học.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Điểm thu hút tại bảo tàng mỹ thuật

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp