Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Một xây chung cư mini cho thuê

Khi cơn sốt nhà đất hạ xuống, rất nhiều doanh nghiệp đã không tránh khỏi cảnh lao đao vì nhà xây không bán được, trong đó khó khăn nhất vẫn là các doanh nghiệp, các chủ thầu tư nhân xây dựng các chung cư mini để bán.

Lúc thị trường còn sốt thì các căn chung cư mini tại các khu trung tâm được xây dựng khoảng 5 – 7 tầng với giá bán khoảng 30 – 35 triệu/m2 vô cùng đắt khách, thậm chí mới bắt đầu xây dựng đã bán hết. Nơi ấy phù hợp với các hộ gia đình trẻ.

mot xay chung cu mini cho thue

Tuy nhiên khi bong bóng nhà đất xẹp thì người chết đầu tiên là các chủ đầu tư loại chung cư này. Giá thành hạ rất nhiều nhưng cũng không có người mua, cộng thêm việc khó khăn trong việc làm sổ hồng nên loại chung cư này càng trở nên ế ẩm.
Nhiều chủ đầu tư vì bán không được nên đành chuyển sang cho thuê, những căn hộ chung cư mini tầm 25 – 40m/căn ở các tòa nhà khoảng 5 – 7 tầng với 1 tầng để xe và 1 thang máy phục vụ cho di chuyển nhanh chóng được đón nhận 1 cách nhiệt tình với mức cho thuê khoảng 3 – 5 triệu đồng/căn/tháng.
Từ chỗ ế ẩm không bán được đành phải chuyển sang cho thuê với hi vọng nhanh chóng thu lại được 1 phần nào đó tiền gốc, thì nay loại hình này lại rất được ưa chuộng, vì vậy từ chỗ tưởng chừng như loại hình nhà ở này sẽ dần dần bị xóa khỏi thị trường thì nay nó lại nở rộ trở lại với mục đích khác, không phải để bán mà nó được dùng để cho thuê.

mot xay chung cu mini cho thue 1

Nhiều chủ đầu tư cho biết số tiền họ thu được từ việc cho thuê chung cư này chỉ khoảng 15 – 20 triệu/tháng, nó không thấm vào đâu so với số tiền lúc họ bán được những căn nhà này lúc đang sốt cả tỷ đồng/căn, nhưng đổi lại thì họ vẫn có 1 khoản đầu tư lâu dài, vẫn giữ được đất, không cần lo lắng trong việc làm thủ tục sổ hồng…

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Một xây chung cư mini cho thuê

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp