Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Căn hộ cho thuê có thang máy

Một lượng người lớn vẫn đổ dồn về thủ đô hàng năm, khiến cho nơi đây vốn đã là nơi đất trật người đông, vì vậy giá nhà đất ngày càng tăng cao, khiến nhiều người không có khả năng mua nổi nhà, vì vậy việc xây dựng những căn hộ cho thuê đang là một lợi thế của những người có đất đai.

Hiện nay nhiều người có điều kiện họ không còn xây dựng những phòng trọ cho thuê 15 – 20m2 với giá 2 – 3 triệu đồng nữa, họ xây dựng căn hộ có diện tích lớn hơn, có đầy đủ tiện nghi với giá 12 – 15 triệu/căn/tháng.
Một chủ nhà trên quận thanh xuân đã xây dựng kiểu nhà điển hình này cho thuê cho biết, loại căn hộ cho thuê này của ông là loại cao cấp, được xây dựng với 8 tầng, trong đó tầng 1 để xe, các tầng còn lại 1 tầng chỉ có 1 căn hộ, 1 cầu thang bộ và 1 thang máy, diện tích xây dựng từ 70 – 80m2/căn và giá cho thuê mỗi căn khoảng 14 – 15 triệu đồng.

can ho cho thue co thang may

Đối với loại căn hộ này chỉ dành cho các hộ gia đình có điều khiện vì giá khá đắt, nhưng bù lại mỗi căn có 2 phòng ngủ, có phòng khách, bếp và 2 nhà vệ sinh, ban công, hơn nữa ở đây có đầy đủ các loại tiện ghi khác như tủ bếp với đầy đủ các loại thiết bị hiện đại cho nhà bếp, bàn ăn, bàn ghế phòng khách, giường, tủ quần áo, các thiết bị nhà vệ sinh…
Căn hộ có rất nhiều ưu điểm để người thuê chú ý, hơn nữa lại nằm ở trung tâm nên việc di chuyển rất thuận tiện, tuy nhiên nó chỉ hợp lý cho các hộ gia đình có điều kiện kinh tế vì giá thuê mỗi căn hộ khá đắt.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Căn hộ cho thuê có thang máy

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp