Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Chung cư sụp đổ sau khi xây

Chung cư là nơi có cuộc sống gia đình hiện đại, văn minh, dân trí cao, hơn nữa có nhiều các dịch vụ tiện ích khác như thang máy, có bảo vệ, có hệ thống báo cháy… vì vậy hiện nay đây đang là nơi mà nhiều người muốn sinh sống nhất.

Tuy nhiên một trong những tin tức báo chí đưa tin gần đây khiến nhiều người không khỏi hoảng hốt và lo sợ. Đấy là sự cố về một tòa chung cư 13 tầng tại thành phố Thượng Hải đã hoàn toàn đổ sập xuống bãi đất trống của công trình đang xây dựng.

chung cu sup do sau khi xay

Khi tòa nhà đổ sập sang 1 bên thì phần móng của tòa nhà bật lên, sự việc khiến những người chứng kiến không khỏi lo sợ khi cái móng của 1 tòa nhà 13 tầng dành cho rất  nhiều người ở lại được xây dựng quá sơ sài và không vững chắc.
Được biết tòa nhà đang trong giai đoạn hoàn thiện, mọi thứ gần như đã xong, chỉ chờ người đón các gia đình về sinh sống, vụ tai nạn đã cướp đi sinh mạng một công nhân làm việc tại công trường.
Những tai nạn xảy ra ở các công trường xây dựng không phải hiếm, một sự cố năm ngoái khi kết cấu thép hình vòm bị sập trong công trường xây dựng cầu đa khiến 7 người thiệt mạng, hoặc vụ sập cần cẩu xuống 1 trường mẫu giáo khiến 5 người thiệt mạng.
Tuy nhiên vụ tai nạn hi hữu khi sập đổ cả 1 tòa nhà chung cư là điều không thể tưởng được, nó có  lẽ là sự cố đầu tiên trên thế giới.
Tòa nhà bị sập không phải tòa nhà duy nhất được xây dựng trong khu vực, nhưng tất cả các tòa khác vẫn đứng vững, chỉ có 1 này bị đổ sập. các cư dân xung quanh cũng như cư dân ở khắp nơi không chỉ rất phẩn nộ mà họ còn tỏ ra sợ hãi, nhất là những cư dân tại các tòa ngay bên cạnh.

chung cu sup do sau khi xay 1

Hiện cơ quan điều tra vẫn đang tiến hành điều tra làm sáng tỏ sự việc, tuy nhiên việc phải gánh trách nhiệm của công ty xây dựng là không tránh khỏi, đồng thời các quan chức trong khu vực cũng sẽ không tránh khỏi được.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Chung cư sụp đổ sau khi xây

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp