Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Vì sao KTX hiện đại vẫn vắng người

Một trong những khu kí túc xá được xem là sanh chảnh tải Hà Nội hiện nay vẫn vắng người ở.

Sở dĩ nó được xem là kí túc xá sanh chảnh bởi nó mới được xây dựng, còn mới và rất sạch sẽ, trong phòng có đầy đủ các thiết bị hiện đại như giường chiếu, bàn học, nhà tắm được trang bị hiện đại từ bồn cầu đến bể rửa mặt, gương, và bình nóng lạnh, thậm chí điều hòa, việc di chuyển thì có cầu thang máy, có nơi để xe miễn phí, có căng tin cho ăn uống, có thư viện cho học bài, hơn nữa lúc nào cũng có bảo vệ 24/24 nên rất đảm bảo an ninh…đấy là kí túc xá dành cho sinh viên ở pháp vân – tứ hiệp.

vi sao ktx hien dai van vang nguoi 1

Nhưng tất cả các thiết bị hiện đại ấy dường như vẫn chưa thật sự thu hút được các sinh viên chuyển về đây sinh sống, vậy lý do là gì.
Các sinh viên trên địa bàn cho biết, mặc dù giá thuê trọ ở đây khá rẻ, có đầy đủ tiện ích nhưng mỗi tháng họ chỉ phải đóng với giá 205.000 đ/người, tiền điện nước cũng rẻ hơn ở ngoài, tuy nhiên họ lại không thể đến thuê ở đây vì lí do nó quá xa, hơn nữa lại ít xe bus qua lại, khiến cho việc di chuyển chở nên khó khăn hơn.
Hiện tại ban quản lý kí túc xá đã huy động 3, 4 xe ôm túc trực ở trước cửa kí túc xá với mục đích hỗ trợ sinh viên ra bến xe bus, việc này được hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên việc đó vẫn chưa khả quan trong khi ở đây có quá ít xe bus chạy qua, và tần suất mỗi tuyến từ 20 – 25 phút, vì vậy rất khó khăn cho họ trong việc di chuyển đến trường học 1 cách đúng giờ.

vi sao ktx hien dai van vang nguoi

Có lẽ để thu hút đủ lượng sinh viên vào các chỗ trống của kí túc xá thì cần phải có nhiều hơn những chuyến xe bus chạy ngang đây, hoặc những chuyến xe bus chạy thẳng từ kí túc xá tới các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Vì sao KTX hiện đại vẫn vắng người

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp