Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Ngôi nhà 3,5 triệu USD bị bỏ hoang

Một căn biệt thự rộng lớn ơ taxas Mỹ bị bỏ hoang ngay trong khi xây dựng chưa hoàn toàn hoàn tất, những người xung quanh cho rằng ngôi nhà bị ma ám, chính vì vậy nó được xây dựng vào năm 2001, nhưng cho tới nay ngôi nhà vẫn bị bỏ hoang, không có người sinh sống.

Ngôi nhà được xây dựng bởi 1 cặp vợ chồng bác sỹ, họ bắt đầu xây dựng từ năm 2001, nhìn từ phía ngoài thì dường như căn nhà đã được hoàn thiện, nhưng lại không có người sinh sống. Nhưng khi đi vào phía trong của căn nhà thì nó lại hoàn toàn khác, dường như ngôi nhà vẫn đang trong quá trình hoàn thiện, nếu vào trong sẽ thấy ngổn ngang nhiều thứ đồ, cầu thang, bóng đèn, máy xúc, vôi vữa, sơn văng ở khắp nơi, có những căn phòng dường như đã làm xong nhưng vẫn chưa có tí nội thất nào được bày trong đó.
Mặc dù đã bị bỏ hoang khá lâu, và cũng chưa hoàn thiện, nhưng gần đây chủ nhân ngôi nhà đang rao bán nó, giá người ta đưa ra là khoảng 3,5 triệu USD, nó được giao bán bởi một wb bất động sản.

ngoi nha 35 trieu usd bi bo hoang


Nếu không bị ám ảnh bởi những lời đồn về căn biệt thự bị ma ám thì có lẽ đây sẽ là một căn biệt thự giá trị khi việc thiết kế xây dựng khá rộng lớn, hơn nữa nó được xây trên diện tích 5.500m2, vì vậy nó sẽ là căn biệt thự rộng lớn, có sân vườn rất rộng.
Căn nhà được thiết kế xây dựng gồm 2 tầng, có 2 gara để xe rộng lớn, có 1 hồ bơi trong nhà và được lắp đặt 1 thang máy phục vụ cho di chuyển. ngoài ra trong căn biệt thự còn được xây dựng tới 46 phòng lớn bé khác nhau.
Câu chuyện ma ám thực sự đến nay vẫn chỉ là lời đồn, không có gì chứng thực điều đó, nhưng chính những lời đồn ám ảnh đó đã góp phần vào việc hạ giá của căn biệt thự, và hiện chủ nhân đã giao bán nhưng vẫn chưa có ai mua.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Ngôi nhà 3,5 triệu USD bị bỏ hoang

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp