Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tật xấu không thể bỏ của sinh viên

Một số các tật xấu mà hầu hết các bạn sinh viên thường mắc phải trong quá trình còn ngồi trên giảng đường đại học như.

Ngủ gục trong lớp.
Hầu như mỗi sinh viên trong đời lên giảng đường của mình cũng phải có ít nhất 1 lần từng ngủ gục trên giảng đường, nó không phải lỗi của các thầy cô giáo, nó là thói quen xấu của sinh viên, hoặc là những lỗi như thức quá khuya vào buổi đêm. Vì vậy buổi sáng thầy cô giáo giảng bài thường họ sẽ ngủ gục.
Xả rác vào ngăn bàn.
Đây là thói quen xấu và khó bỏ của cả các bạn học sinh và các bạn sinh viên, họ thường xả rác vào ngăn bàn nơi mình ngồi, chủ yếu là túi bóng, hộp đừng thức ăn hoặc đồ ăn vạt mà họ mang theo khi đi học, sau đó ăn và bỏ luôn rác lại ngăn bàn.

tat xau cua sinh vien

Vẽ bậy lên bàn.
Các loại bàn học thường bị vẽ bậy, viết chữ lên trên bàn, khắc tên, thậm chí tô màu lung tung lên bàn, nó không những gây mất mỹ quan mà còn cho thấy ý thức tập thể của sinh viên rất kém.
Điểm danh hộ, học hộ.
Thói quen xấu của sinh viên là họ thường lười đi học, do đó thường nhờ các bạn cùng lớp điểm danh hộ, thậm chí nhờ các bạn cùng phòng đi học hộ để chống cháy những ngày kiểm tra 15 phút hoặc các thầy cô điểm danh quá gắt gao.
Ăn mặc phản cảm.
Đi theo xu thế xã hội, hiện nay một số bạn sinh viên không ý thức được trường học là môi trường tôn nghiêm, vì vậy học vẫn ăn mặc theo lối trong suốt, rách dưới, hoặc váy ngắn, quá hở hang…tuy đây chỉ là 1 bộ phận nhỏ trong trường học, nhưng  nó gây mất thẩm mỹ, làm xấu đi hình ảnh của các thiên thần áo trắng.

tat xau cua sinh vien 2

Chen lấn xô đẩy khi đi cầu thang máy.
Hiện một số trường học đã lắp thang máy để tiện cho việc di chuyển của các bạn sinh viên, nhưng do lượng sinh viên quá lớn, trong khi số lượng thang máy có hạn, vì vậy họ thường để xảy ra tình trạng chen lấn, xô đẩy nhau để chen chân vào thang máy.
Sự chen lấn xô đẩy ngay ở hành lang chờ thang máy khiến người ta có những ý nghĩ lệnh lạc đi 1 chút khi đây chính là những trí thức, là những người sẽ dẫn dắt đất nước trong tương lại.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Tật xấu không thể bỏ của sinh viên

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp