Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thực sự về chiếc trực thăng trên nóc biệt thự

Hình ảnh một chiếc trực thăng được đặt trên nóc một căn biệt thự khiến nhiều người thích thú, trong đó cũng có những người cho rằng họ quá khoe khoang của nả, nó chưa thực sự hợp với không gian sống xung quanh.

Sau đó không lâu họ đã tìm ra nguồn gốc bức ảnh, đó là chiếc trực thăng trên nóc 1 căn biệt thự ở thành phố Hải Dương. Bức ảnh không chỉ chụp chiếc trực thăng trên nóc nhà, mà nó còn bao quát gần như cả căn biệt thự, nó khiến người xem không khỏi trầm trồ về độ giàu có của gia chủ, một căn biệt thự rộng lớn, có cầu thang máy di chuyển, có đầy đủ tiện nghi hiện đại, bao quanh ngôi nhà được xây dựng tường rào rất kiên cố và vững chắc.

su that ve chiec truc thang tren noc biet thu

Tuy nhiên khi những đồn thổi của cư dân mạng chưa kịp lắng xuống thì chân tướng sự việc được làm rõ, chiếc máy bay thực chất chỉ là mô hình được gia chủ cho xây dựng và trang trí tạo thêm điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà.
UNBD phường nơi có căn biệt thự cũng đã nhiều lần vận động chủ nhân căn nhà tháo dỡ mô hình chiếc trực thăng ra khỏi nóc tòa nhà vì họ cho rằng nó chưa phù hợp với cảnh quan xung quanh, nó khiến nhiều người hiểu lầm rằng gia chủ cực kỳ giàu có… nhưng về phần gia chủ vẫn giữ nguyên quan điểm và không tháo di dời nó xuống.
Vì đó là quyền tự do cá nhân của gia chủ khi ông xây dựng trên đất nhà ông, và ông có quyền làm những gì ông thích, chính vì vậy không ai có quyền cấm hoặc tháo dở gì, vì vậy chính quyền chỉ có quyền vận động.
Sau khi bài báo đăng tin về sự thật chiếc trực thăng chỉ là 1 mô hình, có nhiều người cho rằng đấy là sở thích cá nhân, nhưng cũng có người cho rằng lối khoe khoang không phải kiểu.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thực sự về chiếc trực thăng trên nóc biệt thự

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp