Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Một phụ nữ bị tấn công trong thang máy

Người đàn ông tình nghi tấn công các phụ nữ châu Á đã chết trong hố thang máy. Theo nguồn tin của NBC, một nam thanh niên 25 tuổi người bị tình nghi có liên quan đến việc tấn công một phụ nữ người châu Á đã tự tử trong hố thang máy vào hôm thứ 2.

Cảnh sản cho biết Tyrelle D. Shaw là một người nghệ sĩ đã làm ra cánh cung buộc vào vật liệu độc đáo đã tấn công ít nhất 4 người phụ nữ châu á vào mặt bằng vật cứng bọc trong túi bóng khi họ không đáp ứng đòi hỏi của anh ta.
Shaw trở thành tình nghi cho những cuộc tấn công kỳ dị bắt đầu từ 10 tháng 6 sau khi những người thân nhận ra dấu chân của anh ta được ghi lại bởi NYPD trên New York Times.
Bạn bè và người thân của Shaw càng nghi ngờ và lo lắng hơn sau khi anh ta bày tỏ trên blog cá nhân mô tả sự cuồng dại của anh ta đối với các phụ nữ châu Á và cũng thể hiện liên hệ với tình tiết gây tội và thể hiện ý tưởng tự tử của anh ta.

Mot phu nu bi tan cong trong thang may

“ Tôi chưa bao giò muốn kết thúc vì phụ nữ châu Á chưa bao giờ nghiêm túc với tôi bởi vì màu da của tôi” Shawn là người da đen “Thông báo với N.Y.P.D họ có thể sẽ ngừng tìm tôi bởi vì tôi sẽ tự tử”
  Một bài đăng vào ngày 17 tháng 6 cho biết anh ta sẽ treo mình vào cầu thang máy bằng cách móc mũi vào đáy của thang và chờ người bấm nút.
 Xác của Shaw đã được tìm thấy trong đáy của hố thang vào thứ 2, anh ta đã treo cổ ở đây trong vài ngày. Cảnh sát nói sẽ không điều tra về hành động điên rồ này của anh ta.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Một phụ nữ bị tấn công trong thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp